Đắp ma túy vào đùi và lưng hòng qua mặt hải quan Mỹ

Thứ sáu, 28/04/2017, 09:38
Hai người đàn ông giấu ma túy trong quần và áo đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại sân bay quốc tế John F. Kenedy khi cố gắng nhập cảnh vào Mỹ.

Theo NY Post, lực lượng hải quan Mỹ cho biết 2 người đàn ông trên đã quấn chặt một lượng lớn ma túy xung quanh đùi, lưng và sau lớp quần áo họ. Cả 2 cùng đi chuyến bay từ Santo Domingo, Cộng hòa Dominic về Mỹ hôm 19/4.

Ariel Garcia, công dân Mỹ, mang theo 5kg ma túy, ước tính trị giá 180.000 USD. Cảnh sát chỉ phát hiện những gói bột màu trắng được gắn vào chân anh ta sau một hồi khám xét.

Cả 2 hành khách bị bắt giữ khi đang cố nhập cảnh vào Mỹ. Ảnh: NY Post.

Trong khi đó, Elvin Montilla-Sosa, quốc tịch Dominic, đắp 5,5kg thuốc phiện, trị giá khoảng 200.000 USD vào chân và lưng.

Giới chức cho biết đã tịch thu số ma túy, và khẳng định 2 người này không hề quen biết nhau. Họ đang đối mặt với tội danh buôn lậu ma túy liên bang và sẽ bị khởi tố tại Tòa án quận phía Đông nước Mỹ ở New York.

“Vụ bắt giữ cho thấy các nhân viên hải quan và bảo vệ biên giới luôn thận trọng ngăn chặn đường dây buôn lâu ma túy vào nước Mỹ”, Leon Hayward, giám đốc điều hành thực địa của Hải quan và Biên giới Mỹ, khẳng định.

Theo Zing

Các tin cũ hơn