Ông trùm ma túy có nhiều hotgirl: Quen Ngọc Miu thế nào?

Thứ hai, 05/06/2017, 10:34
Sau khi vợ ông trùm bị bắt, người đàn ông này đã làm quen rồi cung phụng hotgirl Ngọc Miu.

Mới đây, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp cùng Công an TP.HCM triệt phá 1 đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được coi là lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Ông trùm điều hành đường dây ma túy lớn nhất nước đó là Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, 36 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú TP.HCM, còn gọi là Hoàng Béo).

Ngoài anh em họ hàng của Dương tham gia đường dây này còn có nhiều người đẹp phục vụ ông trùm.

Đầu tiên phải kể đến là  chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, hay gọi là Ngọc Miu, thường trú ở quận 3, TP.HCM) bạn gái của Dương.

Hotgirl “Ngọc Miu”

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng một thời tại TP.HCM. Ngọc Miu từng được biết đến là "hot girl" trước đây, tham gia đóng nhiều video ca nhạc.

Được biết Anh Ngọc được sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện kinh tế, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3. Trước kia, Ngọc Miu được mọi người nhận xét là người con gái có vẻ đẹp hiền hòa với dáng người cao, dễ mến, lại khéo ăn nói.

Với những điều đó, Ngọc Miu chiếm được nhiều tình cảm của mọi người và nhiều chàng trai cũng để ý tới cô. Ngọc Miu từng tham gia nhiều hoạt động phong trào ở nơi mình sinh sống. Với hoài bão lớn khi học xong, thông qua vài người bạn Ngọc Miu đã dần tiếp xúc với những người có tiền giàu có, có địa vị trong xã hội.

Ngọc Miu tình cờ quen biết với Dương trong thời gian tham gia đóng 1 vài video, clip ca nhạc cho các ca sĩ có tên tuổi như Đan Trường, Cao Thái Sơn...

Về phần Dương, sau khi bà trùm Hoàng Phương Lam (SN 1979, ngụ TP.Hà Nội, vợ ông trùm) đã dính vào dường dây ma túy và bị bắt nên Dương phải chạy trốn vào miền Nam. Tại đây, y thay đổi tên tuổi, thiết lập lại đường dây ma túy và cũng tình cờ quen với Ngọc Miu.

Khi tình cờ bắt gặp Ngọc Miu, ông trùm đã để ý rồi tán tỉnh hotgirl. Trong thời gian là bạn gái của ông trùm Hoàng Béo, Ngọc Miu không xuất hiện trên các video, clip ca nhạc nữa. Tuy nhiên, hot girl lại tung lên mạng xã hội những bộ ảnh trong trang phục mát mẻ.

Ngọc Miu" và ông trùm

Khi quen biết và trở thành người tình của ông trùm, Ngọc Miu được ông trùm cung phụng, thuê cho 1 căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5.

Thời gian đầu, Ngọc Miu cùng ông trùm thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, căn hộ cao cấp... Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của Hoàng Béo.

Trong đường dây ma túy lớn nhất này, ngoài Ngọc Miu ra còn có 3 người đẹp phục vụ, trợ giúp ông trùm.

Một chân dài khác có vẻ đẹp mặn mà là Nguyễn Thu Huyền (29 tuổi), ngụ ở TP.Hà Nội nhưng vào Sài Gòn tạm trú ở lô C chung cư Bưu điện, phường 4, quận 10, phụ trách giao dịch bán hàng tại TP.HCM.

Khi có khách đặt mua độc dược, Huyền sẽ báo cho Hiếu xuất hàng. Số lượng hàng này sẽ giao lại cho Nguyễn Đắc Huy (còn gọi là Tin, 29 tuổi, ở Hà Nội)  trực tiếp đi giao cho khách. Khi nghi can này giao hàng xong, khách sẽ chuyển khoản cho Huyền. Sau đó, cô gái này sẽ tập hợp đưa lại cho Hiếu.

Ông trùm cùng dàn "hot girl"

Một người tình khác của ông trùm là Lê Hương Giang (29 tuổi, ở Hà Nội, bạn gái Dương), phụ trách giao dịch khu vực phía Bắc.

Khi có khách đặt hàng thì Giang báo lại cho người tình. Giang hồ xứ Bắc này điều Huy vận chuyển ma túy ra các tỉnh phía Bắc giao cho Giang bằng tàu hỏa. Sau đó, anh ta đi máy bay vào TP.HCM. Tiền bán hàng sẽ được bạn gái thu và chuyển lại cho anh ta.

Một “chân dài” khác cũng là trợ thủ đắc lực cho ông trùm Trần Thị Ngọc Lý (27 tuổi, ở quận 8) là vợ của Nguyễn Văn Sơn (34 tuổi, ở quận 10) là đầu nậu của Hiếu.

Sơn chính là đầu mối quan trọng để cơ quan điều tra lần ra nguồn cung, “hang ổ” của ông trùm. Theo cơ quan điều tra, sau khi Sơn mua ma túy từ các ông trùm thì đưa cho Lý giữ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn