Triệt phá “động” mại dâm lớn ở quận 10

Thứ tư, 14/06/2017, 13:15
Ngày 14-6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 10 vừa triệt phá thành công "động" mại dâm lớn gồm hàng chục đối tượng ở quận 10.

Hai đối tượng Hà và Thế Anh

Hiện toàn bộ nhóm đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Công an quận 10 để tiếp tục điều tra xử lý.

Qua quá trình điều tra đeo bám địa bàn, khoảng 21 giờ ngày 5-6, trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận 10 đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn H 2 nằm ở đường Đào Duy Từ, phường 5, quận 10.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 5 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và thu giữ nhiều tang vật phục vụ cho việc mua bán dâm.

Công an đã mời 17 đối tượng có liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, trong số 17 đối tượng bị bắt có Nguyễn Văn Hà (thường gọi là "Bành khọt", SN 1985) và Nguyễn Thế Anh (SN 1982, cùng ngụ quận 10) đóng vai trò là người chở các cô gái đến khách sạn để bán dâm cho khách. Cả 2 khai nhận có quen biết với một số "tú bà" ở khu vực địa bàn các quận 8, 5, 10 và các quận huyện khác.

Theo lời khai của 2 đối tượng thì các "tú bà" trên lo chỗ ăn, ở cho các cô gái bán dâm. Khi có khách mua dâm thì cả 2 sẽ được điều để chở các cô gái tới các khách sạn ở quận 10 để bán dâm.

Mỗi ngày, từ 19 giờ tới 3 giờ, cả 2 sẽ chở các cô gái ra các tuyến đường ở quận 10 như: Đào Duy Từ, Ngô Quyền, Nguyễn Chí Thanh... để hành nghề mại dâm.

Nếu khách đồng ý múa dâm với các cô gái thì sẽ lên xe hoặc được 2 đối tượng trên chở tới khách sạn ở đường Đào Duy Từ...

Theo quy định, giá bán dâm của các cô gái từ 350 ngàn đồng – 400 ngàn đồng/lượt/người/. Mỗi ngày, các cô gái phải bán dâm hàng chục lần.

Số tiền bán dâm mỗi lần của các cô gái sẽ được chia lại cho "tú bà" và 2 đối tượng trên. Theo đó, nếu 1 ngày, số tiền trên 2 triệu đồng thì Hà, Thế Anh sẽ được 500 ngàn đồng; nếu dưới 2 triệu đồng thì cả 2 được từ 200 - 300 ngàn đồng. Cũng theo lời khai của các cô gái và 2 đối tượng thì số tiền còn lại các tú bà và gái bán dâm sẽ chia đôi.

Qua lời khai, Công an cũng đã tiến hành truy bắt nhiều "tú bà" có liên quan đến đường dây bán dâm nói trên.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Theo SGGP

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích