Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ, vứt tiền tạo hiện trường giả 'lót tay'

Chủ nhật, 15/04/2018, 18:37
Đang trao đổi về hướng xử lý vết thương, người nhà bệnh nhi bất ngờ đứng dậy đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Giáo sư Tiến sĩ Trần Thiết Sơn, Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, khoảng 23h30 đêm 13/4, Khoa Phẫu thuật tạo hình tiếp nhận một cháu bé khoảng 7 tuổi có vết thương trên trán. Người đàn ông đi cùng bệnh nhân yêu cầu các bác sĩ trực xử lý vết thương cho bệnh nhi.

Trong khi nam bác sĩ 29 tuổi cùng thân nhân bệnh nhân trao đổi về vết thương và hướng xử lý, bất ngờ người đàn ông đứng dậy tấn công bác sĩ. Người đàn ông được cho là bố bệnh nhân có dáng hình cao to, tóc buộc dài, đã đấm nam bác sĩ nhiều lần vào đầu và mặt.

Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ. Ảnh: H.M

Người nhà bệnh nhi đánh bác sĩ. Ảnh được camera ghi lại.

Nghe tiếng ồn ào trong phòng, một nhân viên của bệnh viện vào can ngăn cũng bị người này chửi mắng, tấn công. Bác sĩ bị hành hung đã quá sốc, không thể nói gì. Người đàn ông này tiếp tục nói to gây lộn xộn tại phòng cấp cứu của Khoa Phẫu thuật tạo hình. Chỉ khi lực lượng bảo vệ cùng công an phường có mặt, người này mới chịu im lặng.

Trong lúc lực lượng chức năng đưa bác sĩ bị đánh và nhân viên bệnh viện ra ngoài, người đàn ông ở lại một mình trong phòng đã lấy tiền trong ví ra vứt lên bàn làm việc tạo hiện trường giả rằng phải "lót tay" cho bác sĩ. Camera phòng khám đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Bác sĩ bị đánh sau đó được đi kiểm tra sức khỏe, rất may không tổn thương nặng, tuy nhiên bị sốc và tinh thần bất ổn. Nam bác sĩ được đồng nghiệp trong khoa đánh giá là hiền lành, không bao giờ to tiếng với ai. Quá trình làm việc tại khoa, bác sĩ luôn hết mình vì công việc.

Ngay trong đêm 13/4, Công an phường Điện Biên đã đưa người nhà bệnh nhi về trụ sở để làm việc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn