Vụ thanh niên tử vong sau mâu thuẫn giao thông: Nạn nhân chuẩn bị cưới vợ

Thứ năm, 20/09/2018, 13:01
Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, TP.HCM xác nhận 4 thanh niên liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong sau mâu thuẫn va chạm giao thông là sinh viên của trường. Được biết, theo kế hoạch, chỉ còn vài ngày nữa nạn nhân sẽ tổ chức đám cưới.

Liên quan đến thông tin nghi mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên bị 4 thanh niên đuổi đánh khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy và lao vào tấm kính cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM tử vong, sáng nay 20/9, trao đổi với PV, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2 đã có những thông tin ban đầu về vụ việc và xác nhận 4 thanh niên nói trên đang là sinh viên của trường.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, tuy nhiên do thương tích quá nặng nên anh Tài đã tử vong sau đó.

Theo Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, tối 18/9, 4 sinh viên của trường đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng để về trường (cơ sở 2, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Khi còn cách cổng trường vài trăm mét thì xảy ra “hiểu lầm” với đôi trai gái đang giận nhau, dừng xe ven đường. Bị 4 thanh niên (là sinh viên trường Cao đẳng Cảnh sát) chặn lại và do thấy nhóm người này đông nên người thanh niên (sau đó được xác định là nạn nhân Trương Phan Phát Tài) sợ bị đánh hội đồng nên bỏ chạy qua bên kia đường, chạy thẳng vào một cửa hàng thời trang.

Sáng 19/9, lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để cơ quan công an khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Do quá hoảng loạn nên anh Tài lao vào tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang. Nạn nhân bị thương nặng vì bị nhiều mảnh kính vỡ cắt khắp cơ thể và tử vong sau đó. Lãnh đạo nhà trường cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ nên chưa thể đưa ra kết luận gì.

Được biết anh Trương Phan Phát Tài (25 tuổi, ngụ quận 9) chỉ còn vài ngày nữa là cưới vợ thì xảy ra vụ việc đau lòng. Hiện thi thể anh Tài đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn