Nghi án nhân viên nhà hàng chết kẹt trong thang máy ở TP.HCM

Thứ hai, 01/10/2018, 09:50
Lực lượng chức năng vẫn đang làm việc với chủ nhà hàng Thoáng Việt, điều tra nghi án nam nhân viên nhà hàng này chết kẹt trong thang máy lúc làm việc.

Đến tối 30/9, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận (TP.HCM) vẫn đang làm việc với chủ nhà hàng Thoáng Việt (phường 11, quận Phú Nhuận), để làm rõ nghi án một nam nhân viên chết trong thang máy, khi làm phục vụ ở nhà hàng này.

Đại diện UBND phường 11 cho biết: “Hiện tại công an đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí”.

Nhà hàng nghi xảy ra sự việc.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, trưa 30/9, họ thấy công an, lực lượng dân phòng đến nhà hàng Thoáng Việt để bảo vệ hiện trường. Sau đó, một xe cấp cứu di chuyển vào nhà hàng trên, chở thi thể một người được cho là nhân viên nhà hàng này ra ngoài.

Bảo vệ của nhà hàng Thoáng Việt xác nhận, có một nam nhân viên nhà hàng chết do mắc kẹt trong thang máy.

Ghi nhận của PV, tối 30/9, rất đông người thân của nạn nhân có mặt tại nhà hàng Thoáng Việt yêu cầu làm rõ nguyên nhân anh này thiệt mạng.

Bên trong nhà hàng, công an vẫn đang làm việc với chủ nhà hàng. Được biết, nam nhân viên thiệt mạng mới 18 tuổi, quê Đắk Lắk.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích