Nhóm đòi nợ thuê khủng bố, ném mắm tôm pha nhớt vào nhà dân

Thứ hai, 08/10/2018, 16:46
Chỉ trong một tuần, nhà ông N.V.H 3 lần bị nhóm đòi nợ thuê ném mắm tôm pha nhớt để khủng bố tinh thần, buộc vợ chồng ông trả nợ thay con trai đang bỏ trốn.

Nhóm người đòi nợ thuê trước nhà ông H.

Ngày 8.10, ông N.V.H (khu cư xá Bùi Thị Xuân, P.2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết gia đình ông liên tiếp bị nhóm đòi nợ thuê ném mắm tôm pha nhớt vào nhà.

Hiện trường nhà ông H. bị vụ khủng bố tinh thần bằng mắm tôm pha nhớt
Ông H. nói: “Tôi đã trình báo tới công an địa phương và công an đã lập biên bản vụ việc".

Trưa cùng ngày (8.10), một lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt cho biết đang chỉ đạo Công an P.2 (TP.Đà Lạt) phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội làm rõ vụ việc nhóm thanh niên đòi nợ thuê dùng mắm tôm pha nhớt khủng bố tinh thần vợ chồng ông H.

Nhóm đòi nợ thuê đến nhà ông H. (ẢNH CHỤP LẠI CAMERA)

Theo trình báo của ông H., đêm 28.9, một nhóm đòi nợ thuê đến nhà nói là con trai ông H. (anh N.H.T.N, 29 tuổi - PV) có nợ tiền cá độ bóng đá 180 triệu đồng.

Nhà ông H bị " khủng bố" bằng mắm tôm pha nhớt (ẢNH DO GIA ĐÌNH ÔNG H CUNG CẤP)

Ông H. khẳng định từ nhiều tháng qua anh N. bỏ nhà đi, để vợ và hai con nhỏ cho vợ chồng ông H. chăm sóc. Ông H. cũng cho biết mình không hề biết "khoản nợ" này và đề nghị nhóm đòi nợ thuê đưa bằng chứng, sẽ trả nợ thay con trai, nhưng nhóm đòi nợ không đưa ra giấy tờ gì.

Đêm 6.10, có người đến nhà ông H ném mắm tôm (ẢNH CHỤP LẠI MÀN HINH CAMERA)

Đến 23 giờ ngày 29.9, có người ném mắm tôm vào nhà ông H. Sau đó, lúc 21 giờ ngày 2.10, lại có người đến nhà ông H. ném mắm tôm pha nhớt vào cửa nhà và vách tường.

Quá lo sợ, vợ chồng ông H. đồng ý trả 90 triệu đồng nhưng nhóm đòi nợ thuê buộc phải trả đủ 180 triệu đồng và tiếp tục gọi điện hăm dọa.

Lúc 20 giờ ngày 6.10 lại có người ném mắm tôm pha nhớt vào nhà ông H. Vợ chồng ông H rất lo lắng, bất an, và "mong cơ quan chức năng sớm can thiệp”.

Đêm 6.10 có ngưới tới ném mắm tôm pha nhớt vào nhà ông H (ẢNH CHỤP LẠI MÀN HINH CAMERA)

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích