Diễn biến mới vụ "nhắc vượt đèn đỏ, bị đâm chết"

Thứ ba, 09/04/2019, 11:10
Liên quan vụ đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ, Công an TP.Đông Hà cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Quảng Trị thụ lý.

Liên quan vụ đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ, Công an TP.Đông Hà cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Quảng Trị thụ lý.

Vụ đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua đang được chuyển lên cơ quan điều tra cấp cao hơn để tiếp tục xác minh, làm rõ...

Ngày 9.4, lãnh đạo Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cung cấp cho PV thông tin diễn biến mới liên quan đến vụ nghi phạm Lê Văn Hoài (16 tuổi, trú KP.1, P.Đông Thanh, TP.Đông Hà) dùng dao bấm đâm chết anh Mai Xuân Lan (32 tuổi, trú KP.5, P.2, TP.Đông Hà), xảy ra vào ngày 4.4.

Lê Văn Hoài tại cơ quan công an
Theo đó, sau nhiều ngày tiến hành các bước nghiệp vụ, xét thấy hành vi của Lê Văn Hoài có dấu hiệu của tội “giết người”, có tính chất nghiêm trọng nên Cơ quan CSĐT (Công an TP.Đông Hà) đã chuyển hồ sơ, nghi phạm lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục thụ lý.
Con dao hung khí của vụ án

Sáng cùng ngày (9.4), trao đổi với PV, trung tá Trần Hữu Sơn (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Quảng Trị) xác nhận thông tin trên và cho biết vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Như đã thông tin, vào trưa 4.4, trên khi đang trên đường đi làm về, khi qua giao lộ ở đường Hùng Vương, thấy Hoài đi xe máy điện chở theo bạn gái lạng lách, vượt đèn đỏ, anh Lan đã có những nhắc nhở. Hoài không nghe mà còn to tiếng với anh Lan. Khi hai bên cãi vã, xô xát, anh Lan đánh Hoài thì Hoài rút con dao bấm, đâm vào bụng anh Lan. Ngay sau đó, Hoài đã bị người đi đường bắt giữ giao nộp cho công an còn anh Lan được đưa đến bệnh viện và tử vong vào tối cùng ngày.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích