Gia đình nạn nhân vụ nổ xe máy sẽ kháng cáo

Thứ sáu, 31/08/2012, 10:35
Ông Thành đồng tình với mức án tử hình dành cho thủ phạm sát hại con và cháu ông nhưng sẽ đề nghị làm rõ có đồng phạm hay không.
Sau phiên xét xử, ông Nguyễn Công Thành (bố đẻ của nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh) cho biết sẽ làm đơn kháng cáo lên TAND Tối cao.

Bức xúc, ông cho biết, tại phiên tòa ông không được nói hết những ý kiến của mình dù trước đó đã chuẩn bị đầy đủ trên giấy. Ông cho rằng nguyên nhân Tiềm sát hại con và cháu gái ông không đơn thuần chỉ là mâu thuẫn lặt vặt trong đời sống hằng ngày mà phải do nguyên nhân khác.
 
Bị cáo Tiềm tại phiên tòa. Ảnh: Song Anh.
 
Bị cáo Tiềm tại phiên tòa.

Ông Thành cho rằng HĐXX đã đưa ra mức án tử hình với Nguyễn Đức Tiềm là hợp lý, song ông nghi ngờ trong vụ án này chị Hồi (vợ Tiềm) đã biết chuyện chồng mình làm. "Tôi sẽ làm đơn kháng cáo chuyện này và đề nghị làm rõ vụ án có đồng phạm hay không...", người đàn ông ngoài 50 tuổi với dáng vẻ đau khổ nói.

Ông muốn nhờ luật sư Phạm Tiến Quyển (Đoàn luật sư Bắc Ninh), người tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm với tư cách người bảo vệ quyền và lợi ích người bị hại tiếp tục tham gia vào việc kháng cáo với gia đình.

Cũng như nhiều người dân theo dõi phiên xử, chồng bị hại là anh Nguyễn Văn Quế cũng tỏ ra đồng tình với mức án tử hình mà HĐXX đưa ra với Nguyễn Đức Tiềm. Anh cho biết có thể sẽ kháng cáo về mức bồi thường thiệt hại.
 
Ông Thành cho biết đã chuẩn bị khá nhiều thông tin song không được phát biểu hết. Ảnh: Song Anh.
 
Ông Thành cho biết đã chuẩn bị khá nhiều thông tin song không được phát biểu hết. 

Trước đó, ngày 30/8, sau hơn 3 tiếng xét xử, TAND Bắc Ninh do thẩm phán Phạm Minh Tuyên làm chủ tọa đã tuyên phạt án tử hình đối với Nguyễn Đức Tiềm về 3 tội: Giết người, Hủy hoại tài sản và Làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức. HĐXX buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh gần 190 triệu đồng.
 
 
Theo NgoiSao
 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích