Nghi phạm trộm iPad, 20 triệu đồng… là bé trai 8 tuổi

Thứ hai, 15/10/2012, 05:59
Theo trình báo của chị Trương T.M., trong lúc người phụ nữ thử hết quần này đến áo khác, bé trai khoảng 8 tuổi đi cùng đã ra tay “thó” chiếc túi trong đó có 1 iPad, 1 điện thoại di động, 200 USD, 20 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ ATM.

>> Trộm chó, bị đánh hội đồng tới chết
>> Hút cát trộm, tàu bị sóng đánh gãy đôi 
>> "Hiệp sĩ" Bình Dương lại bắt được trộm
>> 
Hai anh em chết ngạt vì giấu 21 cây vàng trộm cắp ở hầm gas



Chiều ngày 14-10, Công an phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận thông tin trình báo bị mất cắp mà nghi phạm liên quan tới trẻ em.

Trước đó, chị Trương T.M. (SN 1980, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đến Công an phường Hàng Gai trình báo: Hồi 13 giờ ngày 14-10, có 1 thanh niên đi xe máy chở 1 phụ nữ và 1 bé trai khoảng 8 tuổi bằng xe máy đến cửa hàng của chị ở 35 Hàng Mành (quận Hoàn Kiếm) để mua quần áo.

Người thanh niên ngồi trên xe máy chờ trước cửa, người phụ nữ và bé trai vào cửa hàng. Người phụ nữ yêu cầu cho thử nhiều loại quần áo khác nhau, khiến cho nhân viên cửa hàng phải “quay như chong chóng”. Sau đó, bé trai đi ra ngoài trước, người phụ nữ kia ra sau rồi lên xe cùng thanh niên và bé trai phóng đi.

Khoảng 15 phút sau, chị M. phát hiện bị mất túi xách trong có 1 máy tính bảng iPad trị giá 13 triệu đồng, 1 điện thoại di động, 200 USD và 20 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM.

Chị M. nghi trong lúc người phụ nữ tìm cách thu hút sự chú ý của nhân viên cửa hàng thì bé trai đã ra tay trộm cắp tài sản. N.Quyết
 

Theo NLD

Các tin cũ hơn