Mười gam màu cho ngôi nhà mùa xuân tràn đầy cảm hứng

Thứ sáu, 17/01/2014, 11:12
Sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu thiên nhiên của nội thất và tường nhà tạo nên một vũ điệu sắc màu tràn đầy đam mê.
Mùa mới đã chuẩn bị sang, còn chần chừ gì nữa mà không “refresh” lại ngôi nhà của bạn với những gam màu tự nhiên đang được dự báo là sẽ làm mưa làm gió trong thời gian Xuân Hè tới đây.
Màu dâu chín
Màu tím mix thêm một chút hồng sẽ tạo ra màu dâu chín cực kỳ ấn tượng. Nhưng chi tiết từ đơn giản đến phức tạp đều có thể được làm ấm lên bằng gam màu này. Màu sắc “xứng đôi” nhất với dâu chín là lục nhạt, hay màu rượu Saccho.
Màu kem hạnh nhân
Hãy tưởng tượng đến chiếc bánh hạnh nhân ngon lành có màu sắc hấp dẫn đến nhường nào. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ trở nên hấp dẫn y như vậy với màu sắc dựa trên màu thật của kem hạnh nhân. Vàng nâu nhạt, nhẹ nhàng giản dị nhưng vẫn đầy sức sống.
Màu da
Những gam màu tối mang lại cảm giác vừa huyền bí vừa sang trọng. Và gam nâu xám kết hợp với đồ nội thất da sẽ làm cho căn phòng của bạn mang một diện mạo hoàn toàn mới. Phòng ngủ, thậm chí là phòng khách đều có thể hợp với “gout” màu này.
Màu vỏ khô
Gam màu hoàn hảo cho những ai luôn muốn được sống trong những ngôi nhà gỗ ở các làng quên yên bình. Màu vỏ khô mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, làm dịu ánh mắt và cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn nghỉ ngơi trong những căn phòng bình yên như thế này.
Denim
Rất nhiều người thích màu denim và vẫn sẽ rất tuyệt nếu bạn mang màu sắc này vào ngôi nhà của mình.
Màu nhựa đường
Màu nhựa đường, cũng như màu đen, làm nền hoàn hảo cho những màu trắng sáng. Gam màu này sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một “lãnh địa” mang nhiều vẻ huyền bí. Kết hợp với đồ nội thất màu trắng, bạn sẽ có những điểm nhấn ấn tượng.
Vàng chanh đậm
Màu sắc tự nhiên này thích hợp cho những không gian lúc nào cũng cần sự tươi mới như nhà bếp hoặc cổng ra vào.
Màu lúa mạch
Màu lúa mạch là màu tuyệt vời nhất khi bạn đang có ý định là mới lại căn phòng của mình. Giản dị và trang nhã là những gì bạn sẽ nhận được với gam màu dễ kết hợp này.
Màu nghệ tây
Thoạt nghe có vẻ nóng và rực rỡ, nhưng khi kết hợp với gam màu nâu sẽ cho ra một hệ thống gam màu cực kỳ bắt mắt. Ánh sáng của bóng đèn khi phản chiếu lên gam màu này sẽ khiến bạn có cảm giác như được lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó.
Màu nho chín
Màu tím luôn là màu sắc kỳ diệu và quyền quý. Màu nho chín, mới một vài sắc độ khác biệt một chút so với màu tím sẽ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Phối hợp với nâu nhạt và trắng, bạn có thể mix cho phòng ngủ của mình để làm lắng dịu mọi cảm xúc trước khi chìm vào giấc ngủ.
Theo Depplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích