Nhà nổi thông minh Vihome

Thứ tư, 18/06/2014, 14:07
Nhà nổi di động ViHome có nhiều tính năng đặc biệt như nổi được trên sông nước, biển đảo, di chuyển trên đường và lắp ghép một cách dễ dàng với chi phí thấp.

Bên cạnh đó, nhà Vihome còn có thể tái sử dụng phục vụ cho đời sống các chiến sĩ ngoài đảo xa, bà con ven biển, đồng bào thường xuyên bị chịu ảnh hưởng thiên tai lũ lụt và khu vực vùng sâu vùng xa. Ở những khu vực này, để xây dựng được một ngôi nhà kiên cố rất khó khăn về thi công, vận chuyển nguyên vật liệu và chi phí cao mà lại hay bị thiên tai tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Do đó, Vihome là một giải pháp thông minh và mang tính độc đáo. Nó không dừng ở ý tưởng mà đã được thực hiện gần như hoàn thiện để đưa và sử dụng.

anh_dai_dien.jpg

Nhà thông minh Vihome được sử dụng những yếu tố về vật liệu nhẹ, bền, chống ăn mòn... và được sản xuất hàng loạt các mảng miếng để lắp ghép dễ dàng với chi phí thấp.

anh_1.jpg

Ngôi nhà thông minh Vihome có diện tích 8,8m2; cao: 2,7m; rộng: 2,3m; dài: 3,9m; 4 giường ngủ cho 4-8 người; phòng khách kết hợp ăn; phòng bếp nấu và chậu rửa. Ngoài ra, Vihome còn được trang bị phòng WC và phòng tắm, nhiều hộc để đồ. Thời gian lắp đặt nhà ngắn, chỉ từ 3 đến 4 giờ. Chi phí mỗi nhà nổi thông minh 30- 50 triệu đồng gồm đầy đủ nội thất. Nhờ đặc tính nhẹ, gọn nên nhà dễ dàng vận chuyển, sử dụng trong thời gian dài.

anh_2.jpg

Với những tính năng như nổi được trên nước, di chuyển trên đường và lắp ghép một cách dễ dàng Vihome hy vọng sẽ mang lại những đóng góp cho cộng đồng người dân Việt.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích