Sự thật bất ngờ của gái mại dâm câm điếc

Thứ ba, 27/11/2012, 17:16
Để tìm cách qua mặt lực lượng chức năng, một số gái mại dâm câm điếc đứng gốc cây ở trước cổng bệnh viện Hữu Nghị đã nghĩ ra những “độc chiêu” riêng.

Theo điều tra của phóng viên báo Giáo dục Việt Nam, trong giới mại dâm câm điếc ở khu vực trước cổng bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội), có một số đối tượng đã giả dạng câm điếc để tìm cách qua mặt và gây khó khăn trong quá trình xóa tệ nạn mại dâm của lực lượng chức năng sở tại.

Thực tế, có khoảng 4 – 5 gái mại dâm thường xuyên đứng trong khu vực này và mỗi lúc “hành nghề” đều ú ớ như bị khuyết tật thật. Lân la nhiều ngày, nhóm phóng viên đã được mục sở thị những chiêu trò mà gái mại dâm câm điếc thường xuyên thực hiện vừa để mồi chài khách mua dâm và mặt khác phòng khi lực lượng chức năng sờ gáy thì sẽ giả câm, điếc… 100% để không thể bị truy cứu, xét hỏi về hành vi mua bán dâm.

Ngạc nhiên hơn, trong vai trò là một “khách làng chơi” có ít tiền đi tìm “hàng”, nhóm phóng viên đã phát hiện ra những gái mại dâm giả mạo là người khuyết tật để “làm hàng”.

Giả vờ mặc cả và không hiểu thứ ngôn ngữ tay chân của người câm điếc, đặc biệt, khi phóng viên đòi… xem mặt thì ngay lập tức đã có đối tượng có lẽ “hết chịu nổi” buột miệng “chửi thề”: “Muốn xem thì đi mà tìm hàng khác”. Chợt nhận ra đã bị nói hớ, ngay lập tức đối tượng này đã tìm cách chuồn thật nhanh khỏi vị trí đang đứng. 
 
Gái mại dâm câm điếc ra dấu hiệu 200.000 đồng/ lần đi khách

Tuy nhiên, những trường hợp “lỗi nghề nghiệp” như đối tượng gái mại dâm giả câm điếc mà phóng viên tiếp cận không nhiều. Đa phần những cô gái giả danh bị câm điếc đều đã luyện khá thuần thục các “chiêu thức” và sức chịu đựng rất cao nên dù có bị chọc tức đến đâu các cô nàng này đều rất “nhẫn nại”.

Một số người bán nước trong khu vực thường xuyên có gái mại dâm câm điếc hoạt động còn cho biết, trong những cô nàng câm điếc đi hành nghề mại dâm ở khu vực trước cổng bệnh viện Hữu Nghị có “hàng lởm” rất nhiều. Thực tế cũng có gái mại dâm câm điếc thật, nhưng rất ít.

Có lẽ chỉ có 1 – 2 gái mại dâm câm, điếc thật còn những cô nàng hành nghề mại dâm giả câm điếc không chỉ để làm khó lực lượng chức năng mà còn có mục đích khác (!?)
 
Gái mại dâm câm điếc đang dùng tay để "nói chuyện" với khách làng chơi

Tỉ tê với một người hành nghề xe ôm cũng ngồi uống trà cùng, nhóm phóng viên mới biết được bí mật của những cô nàng hành nghề mại dâm giả danh câm điếc. Thì ra, những cô nàng này làm vậy là để khách làng chơi không thể mặc cả được nhiều và đương nhiên, với cái giá 250.000 đồng/ lần đi khách sẽ “khuyến mãi” 50.000 đồng chỉ còn 200.000 đồng/ lần, nhiều khách làng chơi tưởng giá rẻ và “sự kín miệng” của loại hình mại dâm câm điếc.

Người chạy xe ôm còn tiết lộ rằng, gái mại dâm giả câm điếc trong khu vực rặng cây trước cổng bệnh viện Hữu Nghị thi thoảng vẫn đi xe của mình và cười nói hô hố chứ nào có thấy câm điếc gì. Tuy nhiên, tối đến khi đi “làm”, có cạy răng những cô nàng này cũng chẳng chịu hé răng. Nếu khách có “thiện chí” thì lập tức “xin mời” bằng "ngôn ngữ" bàn tay có khi người câm điếc cũng… chẳng hiểu.

Mại dâm “giả dạng”

Trước sự xuất hiện của một loại hình mại dâm “quái đản” là những người câm, điếc và giả câm điếc đứng đường làm gái mại dâm, chính quyền sở tại cũng “khốn khổ” và phải nghĩ ra nhiều cách khác nhau truy quét các đối tượng hành nghề mại dâm đặc dị này.

Theo thông tin nhận được từ một cán bộ lãnh đạo phường Bạch Đằng, các đối tượng hành nghề mại dâm giả danh câm điếc và câm điếc thật trong khu vực trước cổng bệnh viện Hữu Nghị là có thực. Các đối tượng này thường được bọn lưu manh chăn dắt dạy cho các chiêu trò để làm khó lực lượng chức năng khi xử lý.
 
Có một số trường hợp, các đối tượng giả danh câm điếc khi bị bắt quả tang đang mua bán dâm còn đi “mượn” cả con của người khác để tìm cách chạy tội hoặc khi bị phát hiện là giả vờ câm lại chuyển sang khai man địa chỉ, tên tuổi…

Cũng theo lãnh đạo phường Bạch Đằng, ở khu vực trước cổng bệnh viện Hữu Nghị, các đối tượng hành nghề mại dâm có tuổi đời còn khá trẻ. Trong đó có một số thuộc thế hệ 9x và đa phần là gái từ các quán karaoke từ khắp nơi “thải” ra do nghiện hút.

 
Về đứng ở khu vực trước cổng bệnh viện Hữu Nghị, các đối tượng gái mại dâm này chính là một trong những mối nguy cơ truyền nhiễm căn bệnh thế kỷ cho khách làng chơi rất cao. 
 
Khách không hiểu thì dùng điện thoại !

Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì các đối tượng gái mại dâm giả câm điếc trong khu vực và câm điếc thật đều nghiện hút và có khả năng dính HIV rất cao nên với một số khách làng chơi là dân lao động phổ thông ít tiền rất dễ mang theo mầm bệnh.

Không chỉ thế, các đối tượng mại dâm câm điếc và giả câm điếc trong khu vực rặng cây trước cổng bệnh viện Hữu Nghị còn có một đội quân xe ôm chuyên mồi chài Tây ba lô chỉ với giá 200.000 đồng. 

Nhức nhối trước tình trạng mại dâm giả câm điếc và câm điếc thật trên địa bàn, lãnh đạo phường Bạch Đằng đã tìm mọi cách dập tắt những chiêu trò của loại hình mại dâm quái đản này nhưng còn gặp rất nhiều khó khăn vì các đối tượng hoạt động mại dâm “công cộng” này rất ranh ma và giả vờ câm điếc như thật khi bị bắt quả tang.

 
Theo Bao GDVN

Các tin cũ hơn