Độc đáo lễ ăn hỏi bằng xe điện tại Hà Nội

Chủ nhật, 24/02/2013, 09:07
Thay vì đi bằng xích lô để biểu hiện sự sang trọng, trang nhã, chủ nhân lễ ăn hỏi thú vị này quyết định chọn chiếc xe điện làm phương tiện cho mình và gia đình để tới nhà cô dâu.

Vừa qua tại Hà Nội, một lễ ăn hỏi bằng xe điện hết sức độc đáo đã lần đầu tiên được diễn ra. Khác với những lễ ăn hỏi thông thường tại Hà Nội, người ta thường đi bằng xe xích lô để biểu hiện sự sang trọng, trang nhã, lịch thiệp thì chủ nhân lễ ăn hỏi thú vị này, chú rể - anh Cao Đức Minh lại quyết định chọn chiếc xe điện làm phương tiện cho mình và gia đình để tới nhà cô dâu.

ruoc dau

Hình ảnh chú rể trong lễ ăn hỏi
ruoc dau

Dàn xe điện sẵn sàng chuẩn bị đến nhà cô dâu

Lý giải cho sự lựa chọn này, anh Minh cho biết, anh chọn xe điện vì nó thân thiện với môi trường, lại rất tiện lợi, có thể đi được nhiều người trong gia đình hơn. Bên cạnh đó, việc ăn hỏi bằng xe điện cũng mới mẻ nên tạo thêm không khí hứng khởi cho những người tham dự. "Bây giờ thời đại mới rồi nên mình cũng muốn thử nghiệm những cái mới. Biết đâu, thời gian tới, mọi người sẽ chọn xe điện làm phương tiện ăn hỏi, đám cưới thì sao nhỉ?" - anh Minh vui vẻ chia sẻ thêm.

ruoc dau

ruoc dau

Ai nấy đều vui vẻ và rất hứng khởi

ruoc dau

Một hình ảnh lạ trong đám hỏi, nhưng cũng rất trang trọng và đáng yêu.

ruoc dau

Việc đi ăn hỏi bằng xe điện cũng đã gây được sự chú ý của nhiều người
ruoc dau
Sự tiện lợi và thân thiện với môi trường cũng là một "điểm cộng" của xe điện

ruoc dau


ruoc dau

Chú rể Cao Đức Minh vui vẻ chụp hình với bạn bè bên chiếc xe điện.

ruoc dau
Ảnh cưới của cô dâu chú rể Minh - Ngọc

Nhân vật chính của lễ ăn hỏi này là anh Cao Đức Minh, hiện đang là nhân viện tại công ty PVGas City, còn cô dâu là Nguyễn Minh Ngọc, vừa tốt nghiệp đại học sư phạm Hà Nội.

Theo Danviet

 

Các tin cũ hơn