Đà Nẵng đề nghị một số báo cải chính về vụ cướp hoa

Thứ bảy, 23/02/2013, 15:02
UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty TNHH VietArt OOH làm việc với một số tờ báo để có phản hồi chính thức về các thông tin chưa chính xác về Đường hoa Xuân Bạch Đằng 2013.
Đường hoa Bạch Đằng
Một góc Đường hoa xuân Bạch Đằng 2013.

Về việc thu dọn đường hoa Xuân vào ngày 17.2, một số tờ báo đã đăng tin người Đà Nẵng “cướp”, “tranh giành” hoa, làm ảnh hưởng đến hình ảnh thành phố Đà Nẵng. Đây là động thái đầu tiên của chính quyền Đà Nẵng về vấn đề “cướp hoa” trên đường hoa xuân Đà Nẵng xuân Quý Tỵ.

Trên một số trang mạng xã hội, nhiều người dân cũng đã gửi thư đến những tờ báo nói trên yêu cầu cải chính xin lỗi, nhưng được đáp ứng một cách chưa thỏa đáng. Một số người dân còn cho biết sẽ gửi đơn khởi kiện đến tòa án nếu các cơ quan báo chí đã đưa tin thất thiệt vẫn giữ im lặng.

Công ty TNHH VietArt OOH là đơn vị tổ chức và thu dọn đường hoa cũng đã có văn bản chính thức khẳng định không có chuyện cướp, hay tranh giành hoa như các báo đưa tin. Người dân thành phố lấy một số loại hoa còn giá trị sử dụng sau khi đã được sự đồng ý của Ban tổ chức.

Theo Laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn