TP.HCM: Xuất hiện dịch vụ tỏ tình chuyên nghiệp dịp 8/3

Thứ hai, 04/03/2013, 17:10
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, một công ty chuyên tổ chức sự kiện sinh nhật tại TPHCM đã cho ra đời một dịch vụ hết sức mới lạ: dịch vụ tỏ tình.

Tỏ tình có kịch bản, đạo diễn chuyên nghiệp

Theo lời giới thiệu của công ty này thì khi khách hàng sử dụng dịch vụ tỏ tình của họ sẽ được bao trọn gói, từ khâu tư vấn cho đến thực hiện các ý tưởng tỏ tình. Ý tưởng chủ yếu xoay quanh nội dung chính là 1 buổi tiệc lãng mạn nhằm giúp những cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm một cách mới lạ, ấn tượng và độc đáo nhất.

Bà Nguyễn Quỳnh Sa, giám đốc công ty cung cấp dịch vụ này, cho biết: “Theo tôi, nhu cầu bày tỏ tình cảm với người mình yêu quý trong những dịp đặc biệt là rất lớn, và ngày càng có nhiều bạn trẻ thích tỏ tình một cách ấn tượng để tạo sự bất ngờ, ngạc nhiên cho đối phương. Song không phải ai cũng có thể tự mình thực hiện ý tưởng mà cần phải có sự hỗ trợ của dịch vụ để có được kết quả như mong đợi”.

cau hon

 Ngày càng có nhiều bạn trẻ dùng dịch vụ chuyên nghiệp để thiết kế 1 buổi hẹn hò lãng mạn cho “người ấy” của mình

Cũng theo bà Quỳnh Sa, nhân viên dịch vụ sẽ tư vấn cho các chàng trai phương thức tổ chức tiệc vui dành cho bạn gái, tiệc lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nhau và tiệc tỏ tình dành cho những ai đang muốn truyền tải thông điệp tình yêu đến “một nửa” của mình…

Điều quan trọng nhất trong dịch vụ này là tạo không gian riêng ấn tượng, lãng mạn cho các cặp đôi bên nhau để bày tỏ tình cảm.

Phía dịch vụ sẽ lo tất cả các khâu chuẩn bị, chọn và tổ chức không gian riêng phù hợp với giai đoạn quan hệ của từng cặp đôi. Không gian tỏ tình, chia sẻ yêu thương có thể là phòng riêng lãng mạn với hoa tươi, nến, bánh kem, quà tặng, thiệp và một bữa ăn sang trọng dành cho 2 người. Cầu kỳ hơn thì có cả nhạc công kéo đàn violon, đệm ghita...

Theo bà Quỳnh Sa, quan trọng là khâu lên kịch bản sẽ được đạo diễn chuyên nghiệp bàn bạc kỹ lưỡng với khách hàng. Sau khi hoàn tất kịch bản, đạo diễn sẽ phụ trách dàn dựng toàn bộ khung cảnh xung quanh để kịch bản đi đúng hướng khách hàng yêu cầu, tức là một màn tỏ tình thành công với “người ấy”.

Dịch vụ nhảy flashmob cầu hôn

Thực ra dịch vụ tỏ tình không phải đến mùa 8/3 năm nay mới xuất hiện tại TPHCM. Ngay từ mùa Valentine năm 2012 đã có những nhóm thực hiện dịch vụ này ở TPHCM.

Chẳng hạn như dịch vụ nhảy flashmob (một hình thức nhảy cộng đồng) tỏ tình của nhóm Flashmob For Fun (F.F.F) đã từng khiến giới trẻ TPHCM yêu thích một thời gian dài. Dịch vụ này được nhóm F.F.F lấy cảm hứng từ clip nhảy flashmob cầu hôn của chàng trai gốc Việt tại khuôn viên trường ĐH California gây sốt cư dân mạng vào năm 2011.

Flashmob xuất hiện từ năm 2003 và ngày càng phát triển trên thế giới. Ở Việt Nam, flashmob còn khá mới lạ nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Do đó, nhóm F.F.F đã thực hiện dịch vụ nhảy flashmob từ rất lâu, chủ yếu phục vụ cho các chương trình quan hệ công chúng, quảng bá sản phẩm… cho các công ty. Đến năm 2012 thì nhóm cho ra thêm dịch vụ nhảy flashmob tỏ tình, cầu hôn.

Không chỉ nhảy trên những tiết mục mà nhóm có sẵn, khách hàng có thể đặt yêu cầu và nhóm sẽ dàn dựng những tiết mục nhảy flashmob phù hợp trên nền 1 bài hát nào đó có ý nghĩa với cặp đôi khách hàng. Thậm chí, nhóm còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí địa điểm tỏ tình, quay phim và chụp hình khoảnh khắc lãng mạn này…

Để có một buổi tỏ tỉnh lãng mạn bằng các dịch vụ chuyên nghiệp trên, các chàng trai cũng phải đầu tư không ít. Theo các đơn vị tổ chức thì chi phí cho một buổi tỏ tình như trên thường dao động trong mức 2 - 5 triệu đồng, nếu khách hàng có những yêu cầu đặc biệt thì giá còn có thể cao hơn.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn