Đường dây mại dâm đã qua "lò"… luyện tuyệt kỹ "chuyện ấy"

Thứ sáu, 08/03/2013, 15:56
Gái từ miền Tây đưa lên Sài Gòn rồi cho vào “lò”… luyện kỹ nghệ làm “chuyện ấy”, sau đó “tú ông” mồi chài với các “đại gia” bỏ ra số tiền lớn để mua vui với “em út” trẻ, đẹp…
Mại dâm
Em út phải trẻ đẹp và qua “lò”… luyện mới “đi khách”. Ảnh: P.B

Ngày 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận 3, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi môi giới mại dâm do Tạ Ngọc Nam (SN 1975, ngụ 23 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3) cầm đầu.

Theo điều tra, công an ập vào khách sạn Đạt Dương - số 523 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, bắt quả tang các đối tượng đang mua bán dâm.

“Tú ông” Nam khai nhận đang làm bảo vệ cho một phòng trà trên địa bàn quận 3, nên quen biết nhiều “đại gia” sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua vui với những cô gái trẻ đẹp. Đường dây mại dâm do Nam cầm đầu hoạt động từ trước Tết Quý Tỵ đến nay, với sự giúp sức của 4 đối tượng khác.

Sau khi Nam tìm được khách mua dâm, “tú ông” này gọi cho Lâm Sơn Hoàng (SN 1986, ngụ quận 3) để tìm gái. Hoàng tiếp tục gọi cho Tài (SN 1983), ngụ quận 6 để liên hệ với gái bán dâm.

Tài đóng vai trò “cò mồi” và chuyên dắt những cô gái trẻ đẹp từ các tỉnh miền Tây về Sài Gòn để đi khách. Các cô gái đều được Tài đem về “lò luyện” tại một địa điểm bí mật để huấn luyện “tuyệt kỹ” hành nghề mại dâm.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn