Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Triệu tập một giám đốc DN

Thứ tư, 20/03/2013, 00:56
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa triệu tập thêm một số đối tượng liên quan đến vụ án giết anh Nguyễn Tuấn Anh gây xôn xao dư luận.

Chiều 19/3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: cơ quan này vừa triệu tập thêm một số đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra đêm 14/3.

Theo đó, cơ quan này đã tiến hành triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Hiệp để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Sau khi tiến hành lấy lời khai, xét thấy không có đủ căn cứ để ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hiệp nên cơ quan công an đã cho Hiệp về nhà.

Vụ việc gây bức xúc người dân ở TP Vĩnh Yên

Tuy nhiên, sau khi được cơ quan công an cho phép về nhà, vì lo sợ nên Hiệp đã “xin” được ở lại. Gia đình Hiệp phải lên tận cơ quan công an để đưa Hiệp về.

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều phóng viên đã đến nhà để gặp Hiệp nhưng người nhà cho rằng Hiệp đã không có mặt tại địa phương từ mấy hôm nay!

Được biết, thời điểm xảy ra xô xát giữa Nguyễn Tuấn Anh và nhóm đối tượng đã bị bắt, Hiệp là người chứng kiến. Bởi vậy, đây là một mắt xích khá quan trọng trong vụ án này. Hiệp cũng là anh em họ của nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, từ sau hôm xảy ra vụ án, Hiệp đã không nói năng gì.

Đến trưa hôm sau (ngày 15/3), mẹ của Tuấn Anh đi tìm, nhìn thấy xe của con trai mình trong tiệm sửa xe của Hiệp mới hỏi thì được Hiệp trả lời rằng Tuấn Anh bị đánh ở phố Quán Tiên tối 14/3.

Theo lời Hiệp, anh này chạy thoát, còn Tuấn Anh bị vây đánh, song cũng không nói cụ thể sau đó sự việc như thế nào.

“Trường hợp của anh Hiệp, cơ quan điều tra cũng đang mời làm việc song trước mắt, chưa thấy có sự liên quan của Hiệp với vai trò là đồng phạm” - Đại tá Đỗ Văn Hoành - PGĐ Công an Vĩnh Phúc cho biết.

Chiều 19/3, một nguồn tin riêng của VietNamNet cũng cho biết: Cơ quan công an cũng đã mời một người tên D. (là GĐ một DN xây dựng trên địa bàn) lên để làm việc.

Trong một diễn biến khác, phía Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: Viện pháp y đã có kết quả khám nghiệm tử thi ngày 18/3. Kết quả khám nghiệm tử thi lần này không có sai khác so với lần trước.

Theo VNE

Các tin cũ hơn