Phẫn nộ nữ sinh đánh hội đồng trong lớp

Thứ năm, 09/01/2014, 14:42
Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng đang gây xôn xao dư luận.

nusinhdanhnhau3

Nữ sinh đánh nhau gây phẫn nộ
Nữ sinh đánh nhau gây phẫn nộ

Được đăng tải cách đây vài giờ, clip thu hút đông đảo lượt truy cập. Trong clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn cùng lớp trong giờ nghỉ giải lao. Nhiều người xem bức xúc phẫn nộ.

congdongmang-danh-hoi-dong

Dân mạng lên tiếng đề nghị kỷ luật nữ sinh đánh bạn.

Bạn Mai Anh chia sẻ: “Xem đoạn đầu là mình không dám xem nữa. Mình không hiểu vì sao các bạn ấy lại hành xử như vậy với bạn mình. Có thể là có lý do từ trước”.

Bạn Thu Thảo ngạc nhiên: “Không hiểu những bạn trẻ này nghĩ gì mà làm như vậy nữa. Đánh bạn mà không có một chút ngần ngại. Những người xung quanh thì thờ ơ trên nỗi đau của bạn bè”.

Độc giả Pham Thanh Hieu bức xúc chia sẻ: “Trường là nơi dạy dỗ ta nên người chứ đâu dạy những đứa vô giáo dục như vậy..."

Một độc giả chia sẻ mong muốn: “Tôi mong rằng nhà trường và phụ huynh phải xử lý nghiêm mấy em này, đánh bạn dã man quá, tôi không nghĩ các em này được học ở nhà trường”.

nusinhdanhnhau1

nusinhdanhnhau2

Hình ảnh trích từ clip

nusinhdanhnhau3

Người xem không khỏi kinh ngạc khi 3 nữ sinh thay nhau đấm đá liên tục vào bạn học, khiến những bạn xung quanh hoảng sợ và chỉ biết cúi đầu tránh mặt. Một câu hỏi lớn mà cư dân mạng đặt ra là vì sao có đánh nhau như vậy mà không ai can ngăn hòa giải?

Theo ĐSPL

Các tin cũ hơn