Cuộc sống quẩn quanh của ba chị em nghiện ma túy ở Mỹ

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:01
“Mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên thúc giục tâm trí chúng tôi là tìm cảm giác phê thuốc”, một cô gái trong gia đình có ba chị em đều nghiện ma túy, tâm sự.
Valeen, 27 tuổi, là cô gái nổi tiếng nhất trường với mong muốn vào đại học (ảnh trái). Amanda, 25 tuổi, mong muốn trở thành nha sĩ. Và em út Tiffany, 22 tuổi là một vận động viên tiềm năng (ảnh phải). Tuy nhiên, ước mơ của họ trở nên dang dở khi cả 3 chị em đều dính vào ma túy.

Valeen, 27 tuổi, từng là cô gái nổi tiếng nhất trường trung học (ảnh trái). Amanda, 25 tuổi, ước muốn  trở thành nha sĩ (ảnh giữa). Và em út Tiffany, 22 tuổi, từng là một vận động viên tiềm năng (ảnh phải). Tuy nhiên, ước mơ của họ trở nên dang dở khi cả ba chị em đều dính vào ma túy.

a

Theo Daily Mail, mỗi ngày cùa ba cô gái trẻ đều bắt đầu theo một cách giống nhau. “Mỗi sáng thức dậy, điều đầu tiên thúc giục tâm trí chúng tôi là tìm cảm giác phê thuốc”, Valeen nói trong video xuất hiện trong chương trình thực tế Dr.Phil của Mỹ.

Họ lái xe tới lấy heroin từ một người chuyên cung cấp ma túy cho Valeen với giá 140 USD. Họ vội vã trở về nhà để chích. Tuy nhiên do không thể đợi lâu, Valeen đã tiêm heroin vào tĩnh mạch ngay trên xe.

Họ lái xe tới gặp một người chuyên cung cấp ma túy cho Valeen để lấy heroin với giá 140 USD. Ba cô gái vội vã quay xe về nhà để chích. Tuy nhiên do không thể đợi lâu, Valeen đã tiêm thuốc vào tĩnh mạch ngay trên xe. Theo Amanda, ban đầu cô chỉ ngửi ma túy, sau đó chuyển sang chích và giờ "rất cần nó".

Khi về tới nhà, Valeen, Amanda và Tiffany nhanh chóng tìm kim tiêm và chích thuốc. Tới 12h30, cả 3 cô gái đều ở trong trạng thái “phê”.

Khi về tới nhà, Valeen, Amanda và Tiffany nhanh chóng tìm kim tiêm và chích thuốc. Tới trưa, cả ba cô gái đều ở trong trạng thái “phê”. “Chúng tôi đang rơi vào vòng luẩn quẩn của sự đau khổ”, Tiffany thú nhận. Trong khi đó, Tiffany vừa mới được tha tù sau khi bị bắt lần thứ 4 về tội sử dụng ma túy. Cô đã buộc phải chích heroin vào chân do các tĩnh mạch đã vỡ.

Valeen, cô chị gái với dáng thanh mảnh, đã chuyển sang quan hệ tình dục với đàn ông lớn tuổi để có tiền phục vụ thói quen của 3 chị em. Amanda cũng bán dâm để thỏa mãn nhu cầu sử dụng heroin. Valeen từng điềm tĩnh và quyết tâm nhập trại cai nghiện. Nhưng ý nghĩ đó của cô lại “đổ bể”. Cô cũng bị tước quyền nuôi con sau khi chích heroin ngay trước mặt cô bé.

Rich, cha của ba cô gái, quan sát cảnh các con của ông sử dụng ma túy qua video. Valeen, cô chị cả với dáng thanh mảnh, đã chọn cách quan hệ tình dục với đàn ông lớn tuổi để có tiền phục vụ thói quen của ba chị em. Amanda cũng bán dâm để thỏa mãn nhu cầu sử dụng heroin. Valeen từng điềm tĩnh và quyết tâm nhập trại cai nghiện. Nhưng ý nghĩ đó của cô đã nhanh chóng “đổ bể”. Thậm chí, cô còn bị tước quyền nuôi con sau khi chích heroin ngay trước mặt cô bé.

Bà Linda, mẹ của

“Tôi không thể xem video về ba đứa con gái vì tôi ghét chúng. Chúng thật ghê tởm. Tôi rất xấu hổ vì chúng”, bà Linda, mẹ của Valeen, Amanda và Tiffany, nói về ba con gái. Bà cũng từng nghiện cocaine nhưng đã tự cai thành công. Trong khi đó, theo ước tính của Dr.Phil, ba cô gái trẻ đã chích ma túy 36.500 lần. Chương trình ngỏ ý giúp ba cô gái cai nghiện với điều kiện họ đồng ý tới ba trung tâm khác nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn