Giới trẻ phát cuồng thử thách “lấy tay chạm rốn” khoe eo

Thứ bảy, 13/06/2015, 08:38
Trào lưu "thử thách chạm rốn" - vòng tay qua lưng chạm vào rốn đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc đang rộ lên một trào lưu chụp ảnh tự sướng mới, đó là trào lưu vòng tay qua bụng chạm đến rốn. Đây được gọi là trào lưu "thử thách chạm rốn", nếu bạn có thể hoàn thành thử thách này nghĩa là bạn có một cơ thể, một số đo vòng hai đạt chuẩn. Còn nếu không, bạn nên có kế hoạch giảm cân.
Từ khi được khởi xướng trên trang mạng Weibo, chủ đề này đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Chỉ qua hai ngày, bắt đầu từ thứ Tư, đã có hơn 130 triệu lượt truy cập, hàng ngàn người đã tham dự và gửi những bức ảnh tự sướng họ thực hiện thử thách.
Không chỉ lôi kéo được các bạn trẻ tham gia thực hiện thử thách, ngay cả các ngôi sao nữ cũng hưởng ứng thử thách này. Một số nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Yang Mi, Zhang Jiani và Huo Siyan cũng tham gia và khoe ảnh mình hoàn thành thử thách.
Một số người còn tự nâng cao độ khó bằng cách thực hiện thử thách bằng cả hai tay cùng một lúc.
Một giảng viên thể dục Trung Quốc đã nói để vượt qua thử thách này, bạn cần phải có một cơ thể đủ mỏng, một cánh tay dài và cơ thể linh hoạt. Tuy nhiên thử thách này có vẻ chẳng ăn nhằm gì đối với những cô nàng eo con kiến vì không cần đôi tay dài hay cơ thể linh hoạt, họ vẫn dễ dàng vòng tay, chạm vào rốn của mình.
Thử thách chạm rốn đã tạo nên một cơn sốt, đặc biệt đối với các thiếu nữ muốn chứng minh mình có một vòng hai hoàn hảo.
Theo như cư dân mạng Trung Quốc thì thử thách chạm rốn bắt nguồn từ một "nghiên cứu khoa học của Mỹ".
Mặc dù có khá nhiều người khó khăn khi thực hiện thử thách nhưng anh chàng với chiếc bụng bia này có thể hoàn thành màn chạm rốn một cách dễ dàng khiến nhiều người hoài nghi "kết luận khoa học" của thử thách chạm rốn.
Xem thêm một số hình ảnh khác:

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn