Trung Quốc: "Cô bạn bánh rán" xinh đẹp được anh chàng Tây tỏ tình

Thứ năm, 19/04/2012, 14:09
Cô bạn nhà nghèo bán bánh rán được một anh chàng nước ngoài tỏ tình, hệt như trong câu chuyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem" vậy.

Lưu Ngữ Tinh (sinh năm 1992) là người An Huy, theo cha mẹ đến Triết Giang mở một quán bánh rán gần Đại học Công Thương Triết Giang. Cô bạn này tạo nên cơ sốt với cư dân mạng nhờ khuôn mặt trái xoan, mái ngố và tóc tuôi gà cực dễ thương. Ngữ Tinh được mọi người gọi với cái tên: “Cô bạn bánh rán”.
 

Ngữ Tinh ở tiệm bánh rán.

Hoàn cảnh của Ngữ Tinh cũng khá khó khăn Cả ba đời nhà Ngữ Tinh đều bán bánh rán. Cô bạn đã phải bỏ học phổ thông để đi bán bánh rán với cha mẹ. Bạn khiêm tốn không nhận mình xinh đẹp, chỉ nhận mình “ưa nhìn”. Tuy hơi gầy nhưng cô bạn rất chăm chỉ và luôn tươi cười với khách mua hàng. Những ngày bận rộn, 9h tối bạn ấy mới được ăn cơm. Mẹ Ngữ Tinh thì luôn hết lời khen con gái hiếu thảo.

 

Dân tình đến xem du học sinh nước ngoài tỏ tình với cô bé.
 
Tuần trước, trong khi đang bận túi bụi vì đông khách, bất ngờ một anh chàng nước ngoài mắt xanh đến mua bánh rán và... thỏ thẻ với Ngữ Tinh: "Anh sắp rời Trung Quốc rồi. Anh đang lấy hết dũng khí để thổ lộ với em đây: Em thật xinh với nụ cười thật hiền, làm anh cứ nhung ngớ mãi." 
 

Ngữ Tinh và Anh chàng Tây tỏ tình với mình

Được biết, anh chàng này là du học sinh trường Đại học Công Thương Triết Giang, gần quán bánh rán của Ngữ Tinh và đã "phải lòng" cô bạn xinh xắn này. Những sinh viên sống xung quanh quán bánh rán đều thừa nhận, ký túc xá sinh viên nam của trường đều phong cho cô bé với tên: “Nàng Tây Thi bánh rán”. Nhiều anh chàng đến mua bánh cũng chỉ để ngắm cô bạn 1 lần. Một sinh viên nam tâm sự: "Ngữ Tinh quá xinh, cảm giác trong khu mình sống có một "tiểu mỹ nhân" như thế này, tự nhiên mình cũng thấy tự hào và vui vui!”
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích