Nhật: Nghi án trăn khổng lồ giết người

Thứ ba, 17/04/2012, 11:19
Cảnh sát thành phố Ushiku (Nhật Bản) đang gấp rút điều tra cái chết của một người đàn ông được tìm thấy kế bên một con mãng xà dài 6,5m.

Tin bài khác

>> Thế giới: Bé trai có 6 chân
>> Đàn ông đơn thân, "mồi" ngon của quý bà mê sex
 

Hình minh họa
 

Cảnh sát cho biết nạn nhân là Shoji Fujita, 66 tuổi, được phát hiện đã chết gần nhà mình ở thành phố Ushiku, cách thủ đô Tokyo 50km về phía đông bắc; nằm cạnh xác nạn nhân có một con mãng xà lớn.

Được biết, con mãng xà nói trên là “thú cưng” của con trai nạn nhân – người điều hành một cửa hàng thú nuôi “độc” tại thành phố Ushiku.

Fujita chết sau khi nói với vợ rằng ông sẽ ra ngoài để kiểm tra nhiệt độ khu nuôi rắn khép kín gần nhà.

Không thấy chồng về, người vợ đã đi kiểm tra và thấy chồng bất động trong tư thế nằm nghiêng với những vết cắn ở đầu và tay phải, phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Hiện xác của Fujita đang được khám nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết.

“Chúng tôi tin rằng nhiều khả năng đây là một tai nạn, có thể con trăn đã sổng chuồng và cắn Fujita”, phát ngôn viên cảnh sát nói.

Con mãng xà này có nguồn gốc ở Đông Nam Á, nó giết con mồi bằng cách siết chặt cho tới khi chết rồi ăn thịt. Khẩu vị ưa thích của chúng thường là những động vật cỡ linh trưởng hoặc heo rừng, nhưng một số ít cá thể đã từng tấn công người, và trong một số vụ tấn công ghi nhận được có trường hợp bị chúng nuốt chửng.


Theo Nguoi lao dong

Các tin cũ hơn