Anh chỉ muốn 'chuyện ấy' trong tình yêu

Thứ tư, 23/11/2011, 02:27
Anh thích 'chuyện ấy' trong khi tôi thì không ủng hộ chuyện đó, thế nên anh nói anh sẽ chịu đựng...



Tôi năm nay 22 tuổi, cách đây hai năm hồi còn là sinh viên tôi đã yêu một nguời cùng quê. Tình yêu đẹp nhưng rồi cũng chỉ kéo dài được tám tháng. Anh đã ra đi trong im lặng, để lại tôi với cú sốc đầu đời của người con gái tuổi 20. Tôi buồn và thấy chán nản vô cùng, tôi đã lao vào học tập để giúp tôi phần nào quên đi những gì thuộc về anh.
 

Một năm sau, anh nhắn tin cho tôi và nói là anh bị đình chỉ học, lúc chia tay tôi cũng vì lý do đó. Hiện giờ anh đang sống chung với người con gái khác mà anh yêu (sau khi chia tay tôi được mấy tháng vì buồn và chán nản).
 

Rồi tôi cũng biết người con gái đó. Tôi đã nhắn tin hỏi thăm anh hôm nay làm gì thì anh nói, anh đi học và thi lại, anh đậu cao đẳng. Tôi cũng mừng cho anh và len lỏi đâu đó là nỗi buồn của tôi.
 

Anh nói anh còn yêu tôi rất nhiều nhưng anh không thể thoát khỏi người con gái đó vì người con gái đó rất đáng sợ. Anh còn bảo khi nào thoát khỏi cô ta anh sẽ quay lại với tôi.
 

Tháng 10 vừa qua, anh đã nối lại tình cũ với tôi vì lý do anh vẫn yêu tôi và anh với người con gái kia đã chính thức chia tay.
 

Đúng vậy người con gái kia đã chia tay với anh. Chúng tôi quay lại với nhau, nhưng rồi tôi phát hiện ra một điều, anh không còn như trước nữa. Anh từ một người hiền lạnh trở thành người chỉ muốn quan hệ tình dục. Anh thích "chuyện ấy" trong khi tôi thì không ủng hộ chuyện đó, thế nên anh nói anh sẽ chịu đựng.
 

Quay lại được một thời gian thì anh nói anh vô cùng xin lỗi tôi vì anh ta đã lên giường và làm chuyện đó với cô gái khác, không có "cái đó" anh ấy không chịu nổi. Cách sống của anh hoàn toàn khác của tôi, anh nói anh chưa cầu xin ai chuyện gì nhưng anh cầu xin tôi sống thật tốt và vui vẻ. Tôi không nói gì nhưng tôi đã nói với anh là tôi có thể bỏ qua cho anh một lần chứ không thể có lần thứ hai. Anh mong tôi hãy quên anh đi và hãy đi tìm hạnh phúc mới.
 

Các bạn hãy tư vấn giúp tôi!

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn