Hung thần đến từ gia đình

Thứ ba, 22/11/2011, 02:14
Saigonnews - Gia đình là nơi chốn tạo nên giá trị hạnh phúc.  Nhưng một số người chồng, người cha vì một phút nóng nảy, đã vô tình đạp đổ chính hạnh phúc quý giá mà họ tạo dựng. Để rối đem lại sự rai rứt trong lương tâm mà thời gian cũng không thể xóa nhòa đi được.

Từ bạo hành “người chung chăn gối”…

Nên đôi vợ chồng, hai người phải thật sự tin yêu và tôn trọng lẫn nhau. Có biết  bao người để đến được với nhau họ phải vượt qua bao khó khăn, sóng gió trong cuộc sống. Từ rào cản gia đình, khoảng cách tuổi tác, đến môn đăng hộ đối,…

Tuy nhiên, đó chỉ là những thử thách phải có trong tình yêu. Vượt qua được, khoảng cách giữa hai người sẽ bền chặt và gắn bó với nhau hơn trong cuộc sống sau này.

Có những cặp vợ chồng bắt đầu từ sự khó khăn do hai bên ngăn trở nhưng họ vẫn vượt qua và xây dựng được mái ấm hạnh phúc gia đình. Ngược lại sự may mắn hòa hợp ban đầu lại dẫn đến những xung đột không thể ngờ đến.

Sau khi sự việc xảy ra đã qua đi một thời gian, chị Lê Thị Lý ( Phúc Yên – Vĩnh Phúc) vẫn còn trong tình trạng bàng hoàng, chua xót và tủi nhục. Chị không ngờ, dưới mắt chồng mình một người vợ đã tảo tần lo toan cho chồng con bao năm không bằng những nhân tình thoáng qua.

Chị Lý vẫn trong tình trạng bàng hoàng và chua xót
 

"Chồng tôi bắt tôi lột trần, quỳ xuống và bò lồm cồm trong nhà để vừa đánh vừa quay video. Sau đó, anh ta mở đoạn clip làm tình với người phụ nữ khác rồi bắt tôi xem. Tôi nhắm mắt, anh ta cầm đôi đũa, dí vào và nói nếu không xem, sẽ chọc thủng mắt. Sau đó, anh ta lại bắt tôi phải “phục vụ” như cảnh trong đoạn clip đồi trụy ấy". Đây là những lời chua xót mà khi ai nghe qua cũng phải kinh hoàng và phẫn nộ trước sự hoan dâm và vũ phu của người chồng.
 
Trong đời sống gia đình,nếu tình yêu đã nguội lạnh thì chúng ta phải giữ được cái tình, cái nghĩa , quan trọng nhất là con cái phải được hưởng sự yêu thương của cả cha mẹ.

...đến tội ác kinh hoàng với con cái

Khi nhìn thấy hình ảnh cháu bé 3 tuổi bị chính người cha của mình đốt ai cũng phải nghẹn ngào đến bật khóc.

Hình ảnh ai xem qua cũng phải đau xót và ám ảnh
 

Sau khi qua được giai đoạn nguy kịch và qua nhiều lần phẫu thuật ghép da, sức khỏe của cháu bé đã tạm ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ đã phải tháo bỏ cả 10 đầu ngón tay đã bị cháy khô của cháu để không ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của cơ thể.

Theo kết luận giám định pháp y, cháu bé bị thương tật 86%.

Cháu chỉ mới 3 tuổi chưa nhận thức rõ về thế giới bên ngoài đã phải chịu một nổi đau quá lớn. Chỉ vì giận vợ, mà Vũ Văn Quang (Thanh Hóa) đã dùng  xăng đốt chính con đẻ.

20 năm tù không phải là quá lớn để trừng phạt cho hành vi của Vũ Văn Quang gây ra.

Sau này, cháu bé phải đối mặt với bạn bè trang lứa, với cuộc sống như thế nào. Ở đây chính người cha đã phá hủy hạnh phúc, tương tai của đứa con mình, cháu phải chịu một nổi đau thể xác và tổn thương trầm trọng về mặt tinh thần mà không gì có thể bù đắp được.

Đạo đức con người đang suy thoái?

Vì sao đạo đức con người  lại xuống cấp một cách trầm trọng như thế. Cùng một gia đình sao họ lại đối xử với nhau một cách nghiệt ngã đến như vậy.

Sống trong gia đình, có lúc này lúc khác, có hiểu lầm có xung đột là chuyện bình thường.

 Khi gặp những khúc  mắc trong đời sống vợ chồng, hai người nên ngồi lại với nhau, để giải quyết vấn đề. Bởi muốn giữ gìn được hạnh phúc lâu dài cả hai phải biết nhường nhịn lẫn nhau, người này nói thì có người khác nghe.

Cẩm Tú

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn