6 lần "dao kéo" để... giống bồ của chồng

Thứ sáu, 27/04/2012, 14:36
Nhằm giành lại tình yêu của chồng, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã nhiều lần tìm tới bác sỹ thẩm mỹ,  tuy nhiên kết quả lại không hề như ý muốn.


Tin bài khác

>> 
Tây Ban Nha: Bắt cóc hàng ngàn trẻ sơ sinh
>> Những câu chuyện tình một đêm ở phố ’đèn đỏ’
>> Hãi hùng máy bay chao đảo khi hạ cánh trong gió lớn


(Ảnh minh họa)

Sau 6 lần nhờ tới tác động của dao kéo, Vương Mai (tên nhân vật đã thay đổi), 27 tuổi, hoàn toàn biến thành một người khác tới nỗi chồng cô không thể nhận ra và một mực đòi ly hôn vì cho rằng vợ mình đang phát điên.

"Trước khi kết hôn, tiêu chuẩn chọn bạn đời của tôi rất đơn giản, chỉ cần người có nam tính, sắc sảo, mẫn cán là được. Sau này, được mọi người giới thiệu, tôi đã quen với anh ấy, sau 3 tháng quen biết, chúng tôi đi tới hôn nhân và sinh được một bé gái," Vương Mai nói.

Chồng chị là giám đốc của một doanh nghiệp, bình thường công việc bận rộn nên không để ý tới mọi việc trong nhà.

"Tôi là một nhân viên quèn, nhan sắc, trình độ cũng không xuất sắc, vì thế chỉ biết lấy tình cảm để bù đắp thiếu sót, một mực tận tụy chăm sóc chồng con..."

Bốn tháng trước, sau khi nhà mẹ đẻ trở về, Vương Mai phát hiện trên ghế sô-fa nhà mình có vài sợi tóc của một người phụ nữ nào đó. Khi hỏi thì chồng cô nói rằng đó là tóc của đồng nghiệp, vì bàn công việc quá muộn nên ở lại qua đêm.

Vương Mai không những không tin lời chồng mà còn làm to chuyện, thậm chí đập phá đồ đạc trong nhà. Chồng cô cũng vì thế mà thu xếp đồ đạc chuyển tới văn phòng công ty ở và cắt đứt liên lạc với vợ.

Trong thời gian này, Vương Mai luôn trong trạng thái bất an, hiệu quả công việc giảm sút, thường xuyên xảy ra sai sót. "Qua đồng nghiệp của chồng, tôi biết anh ta và nữ đồng nghiệp đó có quan hệ lén lút. Tôi tìm trên mạng thấy blog của cô ta và phát hiện đó là một cô gái rất xinh xắn. Chợt nghĩ, mình không đẹp, không thể hấp dẫn chồng, vì thế tôi đã quyết định đi thẩm mỹ. Tôi muốn có khuôn mặt giống cô ta, biết đâu chồng sẽ hồi tâm chuyển ý." - Vương Mai cho biết.

Theo yêu cầu của Vương Mai, bác sỹ đã lần lượt tiến hành 6 ca phẫu thuật để làm mắt cô trở nên to hơn, cằm gọn hơn, mũi thon hơn và môi mọng hơn...

Mặc dù ngoại hình đã thay đổi nhưng kết quả mà Vương Mai thu được lại không hề như ý muốn.

"Anh ta giật mình khi nhìn thấy tôi, anh ấy nói rằng tôi bị điên, đồng thời thừa nhận rất thích nữ đồng nghiệp đó và nhất quyết ly hôn..." Vương Mai vừa khóc vừa nói.

Theo lời khuyên của chuyên gia tâm lý Quan Minh Vũ, Vương Mai nên chú ý tới cảm xúc của mình thay vì quá quan trọng ngoại hình. Trong cuộc hôn nhân của mình cô đã quá quan tâm tới chồng con mà không hề chú ý tới mình và đây là một suy nghĩ sai lầm. Để thoát khỏi được vòng luẩn quẩn này, trước tiên cô ấy cần phải học cách yêu bản thân như tập thể dục, đọc sách, kết bạn...

Yêu bản thân là nền tảng để có được cuộc sống hạnh phúc, một người không biết yêu bản thân thì không thể mang tới tình yêu cho người khác và cũng không cảm thấy được người khác yêu thương. Với cách thay đổi này, Vương Mai chắc chắn sẽ có được cuộc sống hạnh phúc đích thực.
 

Theo timnhanh

Các tin cũ hơn