Cô giáo mang bầu bị chồng sát hại giữa đêm

Thứ tư, 28/11/2012, 09:14
Xóm làng đang chìm trong giấc ngủ bỗng có tiếng súng nổ, sau đó là tiếng kêu gào "Chú Lai ơi, cháu bắn chết vợ cháu rồi". Gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng thai nhi 8 thai tuổi trong bụng mẹ vẫn không qua khỏi.

Ảnh cưới của chị Huệ và Cử .

0h15 ngày 26/11, người dân thôn Nham Tràng (xã Thanh Tân, Thanh Liêm, Hà Nam) đang ngủ say bỗng giật mình khi thấy tiếng súng phát ra. Một lúc sau, tiếng người đàn ông kêu gào: "Chú Lai ơi, cháu bắn chết vợ cháu rồi". Mọi người chạy ra thì thấy Vũ Văn Cử (28 tuổi) đang bế con gái 3 tuổi vừa chạy vừa kêu gào.

Trưởng thôn Sử Quốc Lai cùng hàng xóm chạy vào quán của vợ chồng anh Cử ở thì thấy chị Phạm Thị Huệ (27 tuổi) đang mang thai tháng thứ 8 nằm trong vũng máu. Ngực chị Huệ có một vết bắn, bên cạnh là khẩu súng tự chế và con dao.

Do bị bắn trúng ngực nên chị Huệ tử vong ngay sau đó. Thấy đứa bé trong bụng quẫy đạp vì thiếu ôxy, người nhà gọi taxi đến đưa chị Huệ đến bệnh viện để cứu đứa bé nhưng không kịp. Còn Cử, do sợ bị bắt nên đã ôm con gái bỏ trốn.

Ngày 27/11, Trưởng công an xã Thanh Tân Đào Xuân Anh cho VnEpress.net biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc. "Lúc chúng tôi đến thì Cử đã trốn khỏi hiện trường nhưng chừng 2 giờ sau đã bị bắt. Còn cháu bé trong bụng dù được đưa đến viện nhưng không cứu kịp", ông Anh cho biết.

Hàng xóm cho biết, sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Cử Huệ đã có cháu lớn 3 tuổi, cháu nhỏ 1 tuổi và cô giáo mầm non này đang có thai 8 tháng. Còn Cử có tính hay ghen và có biểu hiện nghiện ma túy.


Theo VNE

Các tin cũ hơn