Bảo vệ Lotte Mart đánh nhân viên giao hàng phải đi viện

Chủ nhật, 23/12/2012, 08:39
Trưa 22/12, bảo vệ siêu thị Lotte Mart (đường Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP.HCM) đã đánh nhân viên giao hàng khiến nhân viên này phải nhập viện.
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên quản lý của công ty Ấn Tượng Việt (trụ sở tại quận tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Q.Bình Tân) tên Đỗ Văn Giàu (30 tuổi, ngụ tại Q.Bình Tân) đến giao hàng tại siêu thị Lotte Mart.
Gian hàng nơi xảy ra xô xát trưa ngày 22/12

Do lần đầu giao hàng tại đây, anh Giàu không nắm bắt được thủ tục xuất- nhập nên đã khuân hàng theo lối thang máy dành cho hành khách để đến quầy giao hàng.

Thấy quy trình vào giao hàng của anh Giàu không hợp lệ, bảo vệ siêu thị nhắc nhở và chỉ dẫn.

Tuy nhiên, sau đó anh Giàu lại tiếp tục sai quy trình, không làm thủ tuc xuất- nhập hàng bằng việc đi vòng xuống đường hầm giữ xe rồi đi lên theo lối cầu thang máy mà không làm thủ tục như người bảo vệ hướng dẫn.

Sau khi anh Giàu mang thùng hàng đến quầy hàng J – me tại tầng trệt của siêu thị thì gặp lại những nhân viên bảo vệ đã nhắc nhở và được bảo vệ siêu thị tên Phạm Hồng Quý (21 tuổi) nhắc nhở tiếp.

Cho rằng bảo vệ làm khó mình nên hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng nảy, bảo vệ tên Quý đã tung chân đạp vào người anh Giàu khiến anh lật ngửa vào quầy bán hàng và bị thương.

đánh nhân viên giao hàng
Anh Giàu đang được điều trị tại bệnh viện Trưng Vương

Ngay sau khi vụ việc xảy ra anh Giàu được đưa đi bệnh viện Trưng Vương điều trị, tại đây anh được các bác sĩ chăm sóc, chụp X- Quang, Citi để giám định tỷ lệ thương tật.

Vụ việc đã nhanh chóng được đại diện bên an ninh của siêu thị đã trình báo vụ việc với lực lượng công an địa phương.

Theo đó đại diện công an phường 15, quận 11 cho biết, phía Công an phường đã tiếp nhận được thông tin vụ việc, đại diện bên bảo vệ của siêu thị Lotte Mart và người trực tiếp xảy ra xô xát với anh Giàu đã đến trình diện.

Vụ việc sẽ được làm rõ khi nhận được kết quả giám định tỉ lệ thương tật của anh Giàu và lời khai của một số nhân chứng.

Cũng trong chiều 22/12, trả lời báo chí, ông Đoàn Huy Sơn (đội trưởng đội bảo vệ Lotte Mart quận 11, TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ công tác nhân viên bảo vệ đánh người giao hàng.

Theo VTC News

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích