Malaysia: Bác sĩ "để quên" đầu kim tiêm trong đùi em bé

Chủ nhật, 06/01/2013, 09:24
Cha của một cậu bé 5 tháng tuổi đã rất sốc khi phát hiện ra đầu kim cắm sâu bên trong bắp đùi của con trai mình sau khi đưa bé đi kiểm tra sức khỏe định kì tại một phòng khám công trở về.

Vào hôm 3/1 vừa qua, anh Modh Zahzin Tumin, 30 tuổi, phụ tá tại một cửa hàng giặt là, cùng vợ đưa đứa con trai 5 tháng tuổi đến phòng khám. Sau khi trở về nhà, anh Zahrin đã cảm thấy có điều gì đó bất thường ở cậu con trai khi bé cứ khóc liên hồi.

Và anh thực sự bị sốc khi thấy đầu kim tiêm được "để quên" trong đùi con trai mình.

 bac si

Đầu kim tiêm được tìm thấy trong đùi cậu bé


Anh đã kiện các nhân viên tại phòng khám Jalan Perak ở thành phố George Town, bang Penang, Malaysia, nhằm buộc họ chịu trách nhiệm cho sự cẩu thả vì đã không lấy đầu kim tiêm ra khỏi bắp đùi con trai anh.

Anh Zahzin cũng kiện nữ y tá, người đã trực tiếp tiêm cho con trai anh khi cô này từ chối thừa nhận sai lầm ngớ ngẩn của mình.

“Đầu chiếc kim đã nhô ra bên dưới vết thương. Phần còn lại vẫn nằm dưới da vì vậy chúng tôi đã trở lại phòng khám để rút bỏ chiếc kim ra ngay lập tức. Tôi đã kể lại sự việc cho nhân viên ở đó nghe nhưng họ không thừa nhận sai sót.” Zahrin cho biết.

Zahrin lo ngại rằng vết thương sẽ khiến con trai bị nhiễm trùng. “Tôi không có đủ tiền để thuê luật sư kiện họ ra tòa, vì tôi chỉ vừa mới đi làm được hai tháng. Phòng khám phải xin lỗi tôi và gia đình vì sự cẩu thả này”, anh trình bày trong đơn kiện gửi sở cảnh sát Jeluton.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn