Bắt đối tượng đốt chết vợ vì nghi ngoại tình với hàng xóm

Thứ tư, 30/01/2013, 10:12
Gần một năm bỏ trốn sau khi gây án mạng vì nghi vợ ngoại tình với hàng xóm, ngày 29/1, đối tượng Phạm Công Luận đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 29/1, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Công Luận đang lẩn trốn lại huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk) và  tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

giet vo
 Ảnh minh họa
 
Trước đó, vào tháng 3/2012, do nghi ngờ vợ mình là chị Vũ Thị Hường (35 tuổi) ngoại tình với người hàng xóm, Phạm Công Luận đã mua một can xăng đổ lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi nghe tiếng cầu cứu, hàng xóm đã thấy chị Hường chìm trong ngọn lửa. Mọi người múc nước tới dập tắt lửa rồi đưa chị Hường đi cấp cứu nhưng sau đó không lâu nạn nhân đã tử vong do vết bỏng quá nặng.
 
Sau khi gây án, đối tượng Phạm Công Luận đã tìm cách bỏ trốn khỏi địa phương nhằm thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật. 
 
Sau một thời gian dài truy tìm, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện Phạm Công Luận đang lẩn trốn tại huyện Cư M’Gar. Ngày 29/1, đối tượng này đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.
 
 
Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn