Đà Nẵng chúc tết kiều bào

Thứ năm, 07/02/2013, 07:51
Chiều 6.2, Ủy ban MTTQ VN TP.Đà Nẵng cùng Ban Liên lạc người VN ở nước ngoài TP.Đà Nẵng tổ chức gặp mặt và chúc tết hơn 400 kiều bào.

Ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng chia sẻ, lãnh đạo TP trân trọng những đóng góp của kiều bào trong sự nghiệp xây dựng đất nước với các hoạt động thiết thực.

Đà Nẵng chúc tết kiều bào
Hơn 400 kiều bào tham dự buổi gặp mặt và chúc tết tại Ủy ban MTTQ VN TP.Đà Nẵng

Theo ông Chiến, trong những năm qua, VN chịu ảnh hưởng nặng nề của khủng hoảng kinh tế thế giới, tuy nhiên TP.Đà Nẵng vẫn là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bởi nhiều dấu ấn phát triển kinh tế, hạ tầng hoàn thiện, cải cách hành chính, ứng dụng CNTT…

Các kiều bào cũng hết sức ngạc nhiên, vui mừng phấn khởi trước sự phát triển từng ngày của TP với nhiều sản phẩm du lịch tạo dấu ấn như Pháo hoa, Dù bay quốc tế, các sự kiện lớn như Hoa hậu VN... Do đó, ngày càng có nhiều kiều bào trở về TP.Đà Nẵng định cư và đầu tư.

Theo Ban Liên lạc người VN ở nước ngoài TP.Đà Nẵng, tết năm nay có khoảng 10.000 kiều bào về quê hương Đà Nẵng đón tết.

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng kêu gọi kiều bào tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực công nghệ cao, CNTT, du lịch và khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các dự án đầu tư của bà con kiều bào đạt hiệu quả cao nhất.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn