Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh lẫn trong rác thải

Thứ sáu, 20/09/2013, 15:54
Các nhân viên tại nhà máy rác Bradford, West Yorkshire, nước Anh sững sờ khi nhìn thấy thi thể một trẻ sơ sinh trên dây chuyền phân loại và xử lý rác cuối cùng.

Các nhà điều tra đã nhanh chóng có mặt tại nhà máy để tìm hiểu về vụ việc. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành trong ngày hôm nay để tìm ra nguyên nhân cái chết của em bé. Tuy nhiên, theo đánh giá ban đầu, đứa bé dường như chỉ mới chào đời vài giờ trước khi mất.

Các nhà điều tra đang kêu gọi mẹ của đứa trẻ xấu số nhanh chóng ra mặt.

Superintendent Mark Ridley, một giới chức điều tra cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tình trạng sức khỏe của sản phụ. Cô ấy chắc hẳn đã trải qua những phút giây kinh hoàng, và tôi sẽ giúp để cô ấy vượt qua thời điểm khó khăn này để có thể sớm ra mặt và kể lại mọi sự việc với chúng tôi”.

Hiện danh tính của đứa bé xấu số vẫn chưa được xác định, và người dân địa phương đã chung tay để lo mai táng cho bé, đồng thời tạm đặt tên cho bé là Catherine.

so sinh

Đây là lần thứ hai thi thể của trẻ sơ sinh được tìm thấy tại nhà máy này trong vòng hai năm qua.

Nhà máy rác này xử lý chất thải từ các hộ gia đình ở Leeds, Bradford, và cảnh sát đang cố gắng xác minh xem mẹ của đứa bé tội nghiệp có đến từ khu vực West Yorkshire hay không.

Đây là lần thứ 2 thi thể của một trẻ sơ sinh được tìm thấy tại khu vực nhà máy này trong vòng 2 năm qua. Trước đó, hồi tháng 5/2011, thi thể của một bé gái cũng được tìm thấy trong một thùng rác ở nhà máy này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn