Quen nhau 2 tuần, nam sinh Sài thành tỏ tình rầm rộ

Thứ tư, 27/11/2013, 16:19
Dù chỉ mới quen nhau 2 tuần nhưng anh chàng Đức Anh vẫn quyết định tỏ tình với cô gái mình thích.

Tối qua (26/11), màn tỏ tình của hai tân sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Được biết, bạn nam tên là Đức Anh còn bạn nữ là Như Quỳnh. Cả hai tình cờ quen nhau trong cuộc thi HUTECH's Got Talent vừa diễn ra cách đây không lâu. Đức Anh là thành viên nhóm nhảy tham gia cuộc thi, Như Quỳnh lại là khán giả cổ vũ cho nhóm nhảy này.

Màn tỏ tình gây sốt của nam sinh Sài Gòn

Đức Anh huy động bạn bè cùng thắp nến theo hình trái tim

Quen nhau được 2 tuần, Đức Anh quyết định dành món quà đặc biệt đó là màn tỏ tình lãng mạn với Như Quỳnh ngay tại sân trường. Ngay trước ngày tỏ tình, anh chàng đã tham khảo các bạn nam chơi trong nhóm về ý tưởng để có màn tỏ tình lãng mạn. Tuy nhiên, các bạn đều khuyên cậu không nên tỏ tình vào lúc này vì cả hai chỉ mới quen nhau 2 tuần, tỉ lệ thành công là rất thấp.

Màn tỏ tình gây sốt của nam sinh Sài Gòn

Như Quỳnh bất ngờ trước màn tỏ tình của chàng trai mới quen

Thế nhưng, Đức Anh đã giữ vững lập trường để chứng minh tình cảm của mình. Cậu nhờ những người bạn trợ giúp để chuẩn bị trái tim thắp bằng nến đặt ngay giữa sân trường. Rất nhiều bóng bay hình trái tim cũng được trang trí xung quanh. Khi nhân vật chính xuất hiện, Đức Anh quỳ gối tặng món quà nhỏ và nói lời tỏ tình. Cô bạn Như Quỳnh đã rất ngạc nhiên và không giấu được vẻ hạnh phúc, ngại ngùng khi gật đầu đồng ý lời tỏ tình của chàng trai.

Sự kiện diễn ra vào lúc còn nhiều sinh viên đang có mặt ở trường nên rất nhiều bạn đã vây quanh sân trường và đứng dàn hàng ở các hành lang để theo dõi sự việc.

Màn tỏ tình gây sốt của nam sinh Sài Gòn

Cô bạn đã gật đầu đồng ý làm bạn gái Đức Anh

Màn tỏ tình gây sốt của nam sinh Sài Gòn

Màn tỏ tình gây sốt của nam sinh Sài Gòn

Sự việc thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên

Theo Tiin

Các tin cũ hơn