Mỹ nhân cởi áo 'làm nóng' màn ảnh

Chủ nhật, 01/12/2013, 08:31
Những phân cảnh cởi áo, thay đồ của các người đẹp đã "đốt cháy" biết bao trái tim khán giả.

Trang phục của các diễn viên đóng vai trò rất quan trọng trong bộ phim. Nhiều bộ phim thành công rực rỡ cũng vì thời trang của các diễn viên đẹp đẽ, thời thượng. Nhiều bộ phim đã làm nên những cơn sốt thời trang thực thụ. Nắm được điều này, nhiều đạo diễn đã yêu cầu diễn viên mặc thật gợi cảm và liên tục thay đồ, cởi áo trước ống kính để hút người xem hơn.

Người yêu mến điện ảnh thế hệ cũ hẳn còn phải rung động khi nhắc đến phân cảnh thay áo của người đẹp Chiều Xuân vô tình bị nam diễn viên Trần Lực nhìn thấy trong một tác phẩm những năm 90. Cảnh thay áo này không quá nóng, quá ngột ngạt nhưng với hình ảnh gợi cảm cùng tấm lưng nuột nà của nữ diễn viên Chiều Xuân cùng ánh nhìn bất ngờ để rồi thảng thốt say đắm của nam diễn viên Trần Lực đã khiến khán giả từng phải xao xuyến hồi lâu. Và dù năm tháng qua đi, đây vẫn là điểm đáng nhớ khi nói đến tác dụng của "thời trang gợi cảm" trên màn ảnh.

Những chi tiết tuy nhỏ, ngắn ngủi như thế này đã được xem là dấu ấn đẹp để bộ phim được sống mãi trong tâm trí người hâm mộ. Trải qua thời gian, phân cảnh cởi đồ, thay áo của các nữ diên viên đã được các đạo diễn, biên kịch khai thác triệt để trong các tác phẩm điện ảnh của mình.

Một cảnh cởi áo thay đồ từng khiến người hâm mộ rung động mới đây là của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Trong bộ phim Mỹ nhân kế, Tăng Thanh Hà có cảnh thay áo ngoài trời rất gợi cảm. Cô khoe làn da mượt mà, bờ vai thanh thoát cùng thềm ngực nhỏ nhắn quyến rũ. Trong tạo hình cổ trang, Hà Tăng càng toát lên vẻ đẹp ngọc ngà, mềm mại.

Dù cảnh này không xuất hiện trong bộ phim nhưng nó đã được xem là yếu tố khiến bộ phim được chờ đón đến vậy. Và việc để phóng viên chụp hình, đăng tải lên mạng dễ dàng như vậy cũng được ngầm hiểu là "tiểu xảo hút khách" của đạo diễn cũng như ê-kip làm phim.

Cảnh thay áo của Tăng Thanh Hà khiến khán giả phát sốt, dù không có trong phim, nhưng việc cố tình để phóng viên chụp được hiểu là ý đồ hút sự chú ý, hâm nóng bộ phim trước khi ra rạp của đạo diễn.
Cảnh hậu trường quyến rũ và cực nóng của Tăng Thanh Hà.

Trong phim Vừa đi vừa khóc Minh Hằng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và làm người xem chờ đợi với phân cảnh cởi áo chưng minh thân phận nữ nhi. Không nóng, không nhạy cảm, không sexy nhưng cảnh chiếc áo sơ mi kẻ ca-rô sờn cũ được tháo gỡ từng chiếc nút để rồi để lộ ra điều "bí mật" của nhân vật đã được nhận xét là chi tiết khiến bộ phim hấp dẫn và thí vị hơn rất nhiều.

Minh Hằng cởi áo để chứng minh thân phận nữ nhi trong Vừa đi vừa khóc.

Nhắc đến việc cởi áo, thay áo và diễn cảnh gợi cảm, "đả nữ" Ngô Thanh Vân là người đẹp khá dạn dĩ. Ngô Thanh Vân có rất nhiều thước phim hấp dẫn. Hấp dẫn cả về chi tiết cho đến hình ảnh. Cô nhiều lần khoe hình thể đẹp trước ống kính và khiến khán giả phải "nóng người". Nhưng hầu hết tất cả người xem đều nhận định Ngô Thanh Vân vẫn đứng trong ranh giới cho phép và không gây ác cảm cho khán giả khó tính.

Người đẹp với cảnh thay đồ rất quyến rũ và nữ tính.
Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn cùng nhau nung nóng trái tim khán giả.

Bên cạnh những thước phim ấn tượng và đẹp mắt, nhiều đạo diễn, diễn viên đã quá lạm dụng điều này như một "tiểu xảo" nhằm câu khách đến rạp nhiều hơn. Nhiều người sử dụng "tiểu xảo" khôn ngoan và chừng mực nhưng cũng không ít bộ phim bị chỉ trích mạnh mẽ vì sự liều lĩnh và phản cảm.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích