Những đám cưới gây chú ý nhất của sao châu Á 2013

Chủ nhật, 15/12/2013, 17:19
Cuộc hôn nhân lần bốn của Lưu Hiểu Khánh, "đám cưới thế kỷ" của Lee Byung Hun hay hôn lễ của Hoa hậu Trương Tử Lâm... là những hỷ sự thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
khanh-5858-1386822747.jpg

Lưu Hiểu Khánh làm đám cưới với doanh nhân Vương Hiểu Ngọc hồi tháng 8. Đây là lần kết hôn thứ tư của "Võ Tắc Thiên". Sau đám cưới, Hiểu Khánh tiếp tục hoạt động sôi nổi trong làng giải trí.

Lee Byung Hun, Lee Min Jung

"Gã đa tình" Lee Byung Hun cuối cùng chọn người đẹp Lee Min Jung làm cô dâu, đám cưới tổ chức ở Seoul hồi tháng 8. Những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi như Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, Jang Dong Gun, Song Seung Hun... đều tham gia lễ cưới.

lam.jpg

Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm bí mật tổ chức đám cưới ở Thái Lan hồi tháng 7. Chồng cô, Neil, là người kín đáo, giản dị, thích du lịch - theo tiết lộ của Hoa hậu. Sau đám cưới, Trương Tử Lâm trở lại với các hoạt động giải trí, sắp tới cô tập trung hơn cho lĩnh vực điện ảnh.

"Nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn Lee Hyori cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon tổ chức hôn lễ trên đảo Jeju, Hàn Quốc hôm 1/9. Đám cưới chỉ có sự góp mặt của người nhà và một số bạn bè thân thiết nhất của hai người.

dinh.jpg

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đăng ký kết hôn và đã có con trai 4 tuổi nhưng đến hè năm nay mới tổ chức đám cưới. Trước khi cử hành hôn lễ, Chí Dĩnh "giấu kín" vợ, hiếm khi cùng cô xuất hiện công khai. Sau đám cưới, anh cởi mở hơn khi nói về vợ và tình cảm dành cho cô.

Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc

Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc Baek Ji Young và diễn viên kém 9 tuổi Jung Suk Won tổ chức hôn lễ ở Seoul, Hàn Quốc hồi tháng 6. Lúc đó, cô mang bầu khoảng bốn tháng. Đến cuối tháng 6, Baek Ji Young bị sảy thai.

sun-ye.jpg

Trưởng nhóm Wonder Girls, Sun Ye, tổ chức đám cưới với chàng trai người Mỹ gốc Hàn James Park hồi đầu tháng 1. Sau đám cưới, Sun Ye rút khỏi mọi hoạt động của nhóm Wonder Girls và theo chồng sang Canada định cư. Cô sinh con gái đầu lòng hồi tháng 10.

Han Jae Suk và Park Sol Mi

Han Jae Suk và Park Sol Mi hẹn hò từ năm 2010 và quyết định gắn kết cuộc đời nhau bằng đám cưới tổ chức hồi tháng 4.

Cầu thủ Ki Sung Yong

Người đẹp Han Hye Jin cưới cầu thủ kém 8 tuổi Ki Sung Yong hồi tháng 7. Hye Jin và chàng cầu thủ trúng tiếng sét ái tình khi cùng làm khách mời trong chương trình Healing Camp hồi đầu năm và nhanh chóng đi tới hôn nhân. Trước đó, Hye Jin yêu ca sĩ Naul gần 10 năm nhưng mối tình không có kết quả.

Hai diễn viên Hàn Quốc Lee Bo Young, Ji Sung tổ chức đám cưới ở Seoul hôm nay (27/9)

Hai diễn viên Hàn Quốc Lee Bo Young, Ji Sung tổ chức đám cưới ở Seoul hồi cuối tháng 9. Họ có thời gian yêu nhau sáu năm trước khi nên duyên vợ chồng.

Kim Jho Kwang Soo và Kim Seung Hwan

Đạo diễn Kim Jho Kwang Soo và người tình đồng giới Kim Seung Hwan tổ chức đám cưới hồi tháng 9 - dù hôn nhân đồng giới chưa được pháp luật Hàn Quốc công nhận. Đạo diễn từng phát biểu: "Chúng tôi kết hôn là để hạnh phúc. Điều quan trọng là bạn phải tự tìm lấy hạnh phúc cho mình. Được pháp luật thừa nhận là vấn đề của sau này. Nếu hạnh phúc, tôi tin rằng hôn nhân của chúng tôi sẽ được pháp luật bảo vệ".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn