Lâm Y Thần sắp kết hôn

Thứ sáu, 27/12/2013, 15:21
Nữ diễn viên Đài Loan sẽ lên xe hoa với bạn trai vào năm tới. Cặp đôi đã hẹn hò được 10 năm. 

Tháng 8 năm ngoái, Lâm Y Thần đã xác nhận mối quan hệ của cô với Lâm Vu Siêu (Charles) - một người bạn mà cô quen biết 10 năm. Vì bạn trai không làm việc trong làng giải trí, nữ diễn viên này rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô chỉ tiết lộ rằng anh làm cho công ty của gia đình và đang làm việc tại chi nhánh ở California.

Tháng 9 vừa rồi, Lâm Y Thần đã tạm gác công việc lại để sang Anh học. Cô cũng có nhiều thời gian hơn cho bạn trai, và vì thế, tình cảm của hai người càng gắn bó. Cuối tháng 11, khi về Đài Loan tham dự một sự kiện quảng cáo, người đẹp cũng tiết lộ cô và bạn trai đã sang Pháp đón tuổi mới, và đó là sinh nhật đáng nhớ nhất của cô.

a22-2348-1388118141.jpg

Trước tin đồn đã bí mật tổ chức đám cưới ở nước ngoài, Lâm Y Thần bác bỏ. Cô cũng không nói thêm về kế hoạch hôn lễ. Tuy nhiên, một người thân của nữ diễn viên này tiết lộ, Lâm Y Thần vốn không thích kim cương, thế nên trong bữa tiệc gần đây, bạn trai đã mua một chiếc vòng cổ xinh xắn và đeo cho cô, sau đó cầu hôn, khiến Y Thần rất cảm động. Hôn lễ của hai người dự kiến sẽ diễn ra vào năm tới tại Đài Loan.

Theo một nguồn tin, mặc dù Lâm Y Thần đã biết bạn trai được 10 năm, nhưng cả hai mới chỉ chuyển từ tình bạn sang tình yêu được gần 2 năm nay. Điều kiện của Lâm Vu Siêu rất tốt, vì thế, cha mẹ Y Thần rất ưng ý.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn