Bộ phim đã mang hơi ấm đến các phòng vé trên toàn cầu trong dịp lễ Tạ ơn và Giáng sinh năm nay, nó dường như đã lật đổ cuộc đổ bộ hoành tráng của “The Hobbit: The Desolation of Smaug” tuần trước.
Disney Animation đã kiếm được khoảng 250 triệu đô trong nước và quốc tế, "Frozen" trở thành bộ phim thứ 4 rất thành công của hãng trong năm nay, bên cạnh “Iron Man 3”, “Thor: The Dark World” và “Monsters University”. Tuy nhiên, bộ phim hoạt hình từng thành công nhất của hãng ở Bắc Mỹ từ trước đến nay là “Lion King” (422.8 triệu đô).
Buổi ra mắt phim trong lễ trao giải Quả cầu vàng tại Bắc Mỹ hôm 27 /11 cũng đã giúp “Frozen” thu về 93,6 triệu đô trong vòng 5 ngày, trở thành kỉ lục ra mắt vào dịp lễ Tạ ơn trong lịch sử Disney. Với sự than gia lồng tiếng của Kristen Bell, Josh Gad, Idina Menzel và Jonathan Groff, “Frozen” chính là món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa dành cho các khán giả những ngày cuối năm.
Tuẫn lễ sau Giáng sinh, “Frozen” chỉ thu về 28,7 triệu đô, kém một chút xíu so với “Desolation of Smaug” khi bộ phim này đạt 29 triệu đô. Tuy nhiên, “Desolation of Smaug” chỉ mới phát hành cách đây không lâu và con số doanh thu như trên đã phần nào chứng minh được sức mạnh bền bỉ của một bộ phim gia đình mà khó lòng có bom tấn nào có thể trở thành đối thủ cạnh tranh.
Ở nước ngoài, cụ thể là Anh, Ireland, “Frozen” là tác phẩm được phát hành cao nhất từ trước đến nay của Disney. Mặc dù vậy, đến thời điểm này, phim vẫn chưa đến được với công chúng một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Brazil và Argentina.