Giây phút chiến thắng ngọt ngào tại Oscar 2014

Thứ hai, 03/03/2014, 14:26
Giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh kết thúc với nhiều chiến thắng dành cho những người xứng đáng.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Jared Leto nhận Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất từ tay Anne Hathaway cho vai diễn người chuyển giới trong bộ phim Dallas Buyers Club. Trên sân khấu, anh dành những lời cám ơn tới người mẹ đã một tay nuôi mình khôn lớn.
Nữ diễn viên đến từ Kenya - Lupita Nyong'o - lần đầu được đề cử nhưng đã giành tượng vàng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim 12 Years a Slave. Trong bài phát biểu, Lupita gọi Oscar là niềm vui lớn trong cuộc đời cô.
Jennifer Lawrence trao tượng vàng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho tài tử Matthew McConaughey trong phim Dallas Buyers Club – bộ phim mà Matthew đã đổ nhiều công sức.

Diễn xuất ấn tượng của Cate Blanchett trong bộ phim tâm lý Blue Jasmine đã mang về tượng vàng cho cô.  Đây là chiến thắng được dự đoán trước.

Đạo diễn Alfonso Cuaron đã mang sự đột phá kỹ thuật khi thực hiện bộ phim khoa học viễn tưởng Gravity. Ông được vinh danh là Đạo diễn xuất sắc nhất của Oscar năm nay.
Niềm vui tột cùng của ê kíp và diễn viên 12 Years a Slave khi đoạt giải quan trọng: Phim xuất sắc nhất. Brad Pitt trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất lên phát biểu.12 Years a Slave mang về thêm nhiều tượng vàng khác.
Kịch bản về tình yêu giữa con người và máy tính của Her được nhận giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất dành cho biên kịch Spike Jonze.
Hai diễn viên Naomi Watts và Samuel L. Jackson chúc mừng Catherine Martin cho giải Thiết kế trang phục trong phim The Great Gatsby. Tại Oscar năm nay, The Great Gatsby đoạt 2 giải về thiết kế sản xuất, trang phục.
Nữ ca sĩ Idina Menzel thể hiện lại ca khúc Let It Go trong bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất Frozen, đây cũng là ca khúc đoạt giải Ca khúc trong phim hay nhất.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích