Charlie Nguyễn làm đạo diễn hành động phim “Ngọa hổ tàng long 2”

Thứ sáu, 30/05/2014, 10:09
Diễn viên Johnny Trí Nguyễn xác nhận, đạo diễn Charlie Nguyễn đã được mời làm đạo diễn võ thuật của bộ phim Ngọa hổ tàng long phần 2.

Charlie Nguyễn đang có mặt ở New Zealand cùng đoàn phim Ngọa hổ
tàng long 2
Theo đó, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn xác nhận, đạo diễn người Mỹ gốc Việt hiện đang tham gia sản xuất phần 2 của bộ phim Ngọa hổ tàng long. Vai trò của Charlie Nguyễn trong phim này là đạo diễn hành động, tham gia sản xuất tiền kỳ (Pre-Producing) và sau đó làm đạo diễn êkíp 2 (Second Unit), nghĩa là thực hiện những cảnh hành động cho phim.
Charlie Nguyễn làm đạo diễn hành động phim “Ngọa hổ tàng long 2”
Bộ phim "Ngọa hổ tàng long" phần 1 dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn
Lý An đã đoạt giải Oscar ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.
Nam diễn viên chính của phim Dòng máu anh hùng còn cho biết thêm, đạo diễn Charlie Nguyễn đã vinh hạnh nhận được sự chú ý và lời mời hợp tác từ đơn vị sản xuất Ngọa hổ tàng lòng 2 từ năm ngoái, khi đang thực hiện bộ phim Bụi đời chợ Lớn. Dự kiến, khoảng tháng 9 các cảnh quay của bộ phim sẽ hoàn thành, sau đó tiến hành việc làm hậu kỳ. Tuy nhiên, việc ra mắt và công chiếu vào thời gian nào vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.
Vị đạo diễn Việt kiều rất tự hào và vinh dự khi được làm việc cùng những ngôi sao điện
ảnh nổi tiếng thế giới

Được biết, phần 2 của bộ phim Ngọa hổ tàng long được sản xuất với kinh phí là khoảng 45 triệu USD, tựa đề dự kiến là Thiết kỵ ngân bình. Bối cảnh của phim được chọn chủ yếu ở đất nước New Zealand, nơi từng được đoàn làm phim của The Lord of the Rings hay The Hobbit chọn quay. Ngoài ra, Viên Hòa Bình sẽ thay chiếc ghế đạo diễn của Lý An và cùng các ngôi sao như Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan và Tạ Đình Phong sẽ là những gương mặt nổi tiếng tham gia phần 2 của bộ phim này.

Anh được các nhà sản xuất phim người Mỹ chú ý từ khi thực hiện phim
Bụi đời chợ Lớn

Về phía Charlie Nguyễn, trước khi lên đường sang New Zealand tham gia làm phim Ngọa hổ tàng long, anh cũng đã hoàn thành một số cảnh quay của phim Để Hội tính vào tháng 4. Sau khi kết thúc công việc của mình tại tại New Zealand, anh sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục hoàn tất bộ phim của mình để ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào cuối năm nay.

Tháng 9 này, Charlie Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất phim Để Hội tính
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn