Chồng cũ đau buồn trong đám tang diễn viên xứ Đài

Thứ tư, 04/06/2014, 16:29
Tang lễ của Hoan Hoan - nghệ sĩ vừa tự tử hôm đầu tuần diễn ra sáng 3/6 trong không khí ảm đạm. 
j3-7849-1401869058.jpg

Hoan Hoan thời trẻ, khi sống cùng người chồng thứ hai Giang Quốc Tân. Trước đó, cô từng kết hôn với đạo diễn Trương Hiếu Chánh, nhưng hai người chia tay sau khi vị đạo diễn cặp kè với một cô gái Đại lục.

Thông tin diễn viên, ca sĩ Hoan Hoan (tên thật Vu Giai Hủy) tìm đến cái chết hôm 2/6 khiến cho không ít người bàng hoàng. Thi thể của ca sĩ này được tìm thấy tại một căn hộ ở Đài Trung mà cô thuê từ nhiều tháng trước, và theo điều tra ban đầu, cô chết vì ngạt khí than. Hoan Hoan từng là nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí Đài Loan những năm 80, cô từng hai lần kết hôn và có ba người con. Sau khi chia tay cuộc sống hôn nhân, cô sống một mình và từng có một thời gian hẹn hò ca sĩ Trương Khắc Phàm.

Đám tang của Hoan Hoan diễn ra ngày 3/6, với sự góp mặt của gia đình và chồng cũ Giang Quốc Tân. Hai người từng sống chung trong 8 năm và có một cô con gái. Gương mặt không giấu nổi nỗi muộn phiền, người đàn ông này cho biết, anh đến để nhìn mặt vợ cũ lần cuối, dù vẫn chưa tin nổi sự thật: "Tôi không thể chấp nhận được điều này. Trước đó nói chuyện với nhau, cô ấy còn không ngừng động viên tôi, giờ lại chọn cách này để ra đi".

j6-2310-1401869058.jpg

Hiện trường nơi Hoan Hoan tự vẫn.

j4-3575-1401869058.jpg

Chồng thứ hai của Hoan Hoan đến viếng người vợ quá cố.

Chia sẻ với báo chí, ông Giang cho biết Hoan Hoan là người có cá tính rất mạnh mẽ, không ngờ cô lại chọn cách này kết liễu cuộc đời. Ông Giang tỏ ý hối hận vì đã không gọi điện thường xuyên để thăm hỏi vợ cũ, dẫn đến cơ sự đáng tiếc, đồng thời chia sẻ, ông thấy khó khăn không biết nói thế nào cho cô con gái 10 tuổi để con hiểu được việc mẹ đã qua đời.

Sau cái chết của Hoan Hoan, nhiều người vào trang cá nhân của Trương Hiếu Chánh - chồng đầu tiên của Hoan Hoan và khơi lại chuyện vị này từng phản bội vợ, sau đó viết những lời cay nghiệt: "Cô ấy chết rồi, anh hài lòng chưa".

j1-9021-1401869058.jpg

Nữ diễn viên Hoan Hoan.

Trong khi đó, đau khổ trước sự qua đời của Hoan Hoan, bạn trai cũ của cô, ca sĩ Trương Khắc Phàm cũng không giấu nổi sự dằn vặt. Vị này tự vấn trên trang cá nhân, nếu anh gọi điện cho cô, chăm chút cho cô nhiều hơn... có lẽ mọi việc sẽ khác.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn