Lý Nhã Kỳ làm “cô dâu” trước khi rời showbiz

Thứ tư, 04/06/2014, 17:39
Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đã làm nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian làm thiện nguyện, kinh doanh và các hoạt động xã hội. Nhưng công chúng cũng bất ngờ hơn, khi Lý Nhã Kỳ tung ra bộ ảnh làm cô dâu xinh đẹp, khi khoác lên mình chiếc váy cưới kiêu sa, lộng lẫy trước khi rời showbiz. Liệu vì muốn tìm và dành thời gian để xây dựng hạnh phúc riêng, nên Lý Nhã Kỳ mới nói lời chia tay và từ bỏ con đường nghệ thuật?

lý nhã kỳ

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp lộng lẫy như lời tạm biệt với công chúng trước khi rời showbiz.

Người đẹp mặc váy cưới trắng tinh khôi, tóc buông thẳng khoe vẻ đẹp dịu dàng, nhưng cũng vô cùng kiêu sa.

Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy như một nữ thần trong màu áo cưới trắng tinh khôi.

Từ trước đến nay luôn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện với những mẫu váy tiền tỉ của các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới, chứ chưa hề khoác váy cưới lên người.

Lần này, người đẹp lại quyết định tặng fan những hình ảnh này làm nhiều người bất ngờ. Nhiều người đồn đoán, đây chính là lý do cô nói lời chia tay showbiz. Phải chăng Lý Nhã Kỳ muốn nghỉ ngơi để xây dựng tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc riêng.

Có hơn 7 năm hoạt động trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau, Lý Nhã Kỳ đã gặt hái được nhiều thành công khi được người hâm mộ coi là một trong những biểu tượng thời trang trong làng thời trang Việt.

Với vai trò là đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình khi có nhiều chiến dịch quảng bá và giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cô cũng giúp mở đợt bầu chọn cho vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Dù tên tuổi cũng từng gắn với không ít scandal, nhưng không thể không ghi nhận những đóng góp của Lý Nhã Kỳ trong suốt những năm tháng theo đuổi con đường nghệ thuật.

Theo Lao Động

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn