Hương Giang Idol được bạn trai Việt kiều đưa sang Canada ra mắt gia đình

Thứ tư, 16/07/2014, 10:40
Mới đây, tự tay cô gái chuyển giới gốc Hà Nội đưa lên Facebook những hình ảnh đầy hạnh phúc bên cậu bạn trai người Canada khiến nhiều người nghĩ Criss Lai đưa Hương Giang về ra mắt gia đình để chuẩn bị cho một lễ cưới gần.

Cách đây không lâu, cặp đôi Criss Lai, năm nay 32 tuổi và là Việt kiều Canada với Hương Giang Idol xuất hiện trước truyền thông với tư cách là đồng đội trong chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2014” đã có nhiều người nghĩ họ đang yêu nhau.


Hình ảnh thân mật của Hương Giang với bạn trai trong một sự kiện ở Việt Nam

Đặc biệt, sau khi cuộc thi này kết thúc, Criss Lai vẫn ở lại Việt Nam và đồng hành cùng Hương Giang Idol trong một số sự kiện. Giới săn ảnh cũng phát hiện anh chàng rất chăm chút Hương Giang khi thường xuyên đưa đón cô. Trong khi đó, Hương Giang vẫn một mực giữ kín chuyện tình cảm thay vì lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mới đây, tự tay cô gái chuyển giới gốc Hà Nội đưa lên Facebook những hình ảnh đầy hạnh phúc bên cậu bạn trai người Canada khiến nhiều người nghĩ Criss Lai đưa Hương Giang về ra mắt gia đình để chuẩn bị cho một lễ cưới gần.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Hương Giang Idol thì cô đang có chuyến lưu diễn ở Canada. Và cô vô cùng bất ngờ khi Criss Lai đã vượt hơn 4500km để chào đón mình ở sân bay. Cô kể: “Chuyện là mình chỉ diễn ở Vancouver mỗi tối 11 thôi, sáng 12 sẽ bay qua Edmonton để diễn tối 12, nên có thống nhất là sẽ gặp bạn ý ở Edminton luôn, vì từ Toronto chỗ bạn ý ở Vancouver là hơn 4500km, rất xa và mất công.
Thế xong con bé cũng hồn nhiên xuống máy bay không nghĩ gì, đang đứng buôn chuyện thì một giọng nói từ phía sau lưng: “Làm gì mà xuống lâu thế?”, quay lưng lại thì đúng bé trai 32 tuổi đợi tôi ở đâu lù lù xuất hiện.

Nói chung bạn này bình thường khô khan, cứng đầu nên cũng chả bao giờ mình nghĩ bạn ý lại làm thế, cả ngày ở Vancouver không dám check-in, giấu giấu diếm diếm sợ bị lộ không gây được bất ngờ. Thôi cũng tạm được, cũng không đáng ghét lắm nhỉ! Thanks pé (bé), mai pé chịu khó lại bay cùng Edmonton cùng em nha pé. Giờ thì cùng tận hưởng những ngày vui vẻ ở Canada nào!”.

Nhiều người cho rằng, Criss Lai và Hương Giang rất “xứng đôi vừa lứa”. Họ cầu chúc cho cặp đôi này sớm “đơm hoa kết trái”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích