Hoàng Thùy Linh e ấp bên Harry Lu

Thứ ba, 19/08/2014, 09:30
Cùng xuất hiện tại buổi tiệc của đoàn phim Nguyễn Quang Huy, đôi bạn thể hiện tình cảm thân thiết và tách riêng khỏi đám đông để chuyện trò.

Tối 18/8, Hoàng Thùy Linh (phải) và Harry Lu tham dự buổi tiệc đóng máy đoàn phim

Tối 18/8, Hoàng Thùy Linh (phải) và Harry Lu tham dự buổi tiệc đóng máy đoàn phim "Chàng trai năm ấy". Nữ diễn viên Hà Nội thu hút với phong cách thời trang sơ mi jeans khỏe khoắn. Còn bạn diễn của cô khoe vẻ nam tính với sơ mi kẻ sọc. Cả hai không ngần ngại đứng cạnh nhau để trò chuyện và chụp ảnh.

Cả Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đều từng lên tiếng phản đối tin đồn có tình cảm với nhau.

Cả Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đều từng lên tiếng phản đối tin đồn có tình cảm với nhau. Họ khẳng định, mối quan hệ của mình chỉ là tình bạn thân thiết xuất phát từ quá trình đóng chung bộ phim "Thần tượng".

Ca sĩ Bảo Anh (trái)

Ca sĩ Bảo Anh (trái) diện sơ mi trắng kết hợp jeans đơn giản và trẻ trung.

Từ trái qua: Harry Lu, Hứa Vỹ Văn, Hoàng Thùy Linh và

Từ trái qua: Harry Lu, Hứa Vỹ Văn, Hoàng Thùy Linh và Ngô Kiến Huy - bộ tứ của phim "Thần tượng" cũng do Nguyễn Quang Huy đạo diễn - được dịp hội ngộ.

Sơn Tùng - MTP (phải) là nam diễn viên chính của bộ phim

Sơn Tùng M-TP (phải) là nam diễn viên chính của bộ phim "Chàng trai năm ấy" - tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ cuộc đời ngắn ngủi và tươi đẹp của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Sơn Tùng vào vai ca sĩ trẻ triển vọng Đình Phong - người phải vượt qua nghịch cảnh của số phận. Bộ phim bấm máy vào ngày 15/6 và kết thúc quá trình ghi hình vào ngày 3/8, với các bối cảnh quay ở TP HCM, Singapore, Nha Trang...

Mừng đoàn phim thực hiện những cảnh quay suôn sẻ, Sơn Tùng (trái) hăng hái tham gia các tiết mục văn nghệ để góp vui trong buổi tiệc.

Mừng đoàn phim thực hiện những cảnh quay suôn sẻ, Sơn Tùng (trái) hăng hái tham gia các tiết mục văn nghệ để góp vui trong buổi tiệc.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh (trái)

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh (trái, người thủ vai Phạm Quỳnh Băng, giữ vai trò MC cho buổi giao lưu của đoàn phim với khán giả. Cô trổ tài làm hoạt náo viên để các thành viên trong đoàn phim cùng tham gia những màn trình diễn vui nhộn.

Ngô Kiến Huy (áo xanh, trái)

Ngô Kiến Huy (áo xanh, trái) vào vai Ngô Kiến Hà - một nhân vật mang đến nhiều tiếng cười cho phim.

Diễn viên Hứa Vỹ Văn giữ vai Lâm - một anh chàng quản lý ca sĩ

Diễn viên Hứa Vỹ Văn giữ vai Lâm - một anh chàng quản lý ca sĩ lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền.

Bé Ben - diễn viên 10 tuổi - giữ một vai nhỏ trong phim với nhiều điểm nhấn hứa hẹn tạo

Bé Ben - diễn viên 10 tuổi - giữ một vai nhỏ trong phim.

đặc biệt là tri ân các thầy cô giáo nhân dịp bộ phim được phát hành vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, ekip thực hiện gồm đạo diễn Nguyễn Quang Huy và dàn diễn viên chính: Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy sẽ chu du đến khắp các trường THPT và đại học tại TPHCM cùng tour diễn Chàng Trai Năm Ấy  CAMPUS TOUR. Chương trình đầu tiên dự kiến diễn tại trường THPT Trưng Vương vào sáng ngày 25.08 sắp tới. Đây chính là ngôi trường cấp 3 đã từng gắn bó rất nhiều kỉ niệm với Wanbi Tuấn Anh  là nguồn cảm hứng cho nhân vật Đình Phong. Những trường tiếp theo mà Chàng Trai Năm Ấy ghé thăm sẽ là kết quả của cuộc thi call to action được tổ chức trên fanpage chính thức của Chàng Trai Năm Ấy từ ngày 24/8/2014

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, đạo diễn Nguyễn Quang Huy (phải), ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và dàn diễn viên chính: Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy đến các trường THPT và đại học tại TP HCM để giao lưu với thầy cô và bạn trẻ về thông điệp bộ phim mới.

Ngoài ra, dự kiến, sáng 25/8, đoàn thực hiện tour diễn “Chàng trai năm ấy - Campus tour” tại THPT Trưng Vương. Đây là ngôi trường thời phổ thông từng gắn bó rất nhiều kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh - hình mẫu mang đến nguồn cảm hứng cho nhân vật Đình Phong.

dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 14/11/2014.

Bộ phim hài - lãng mạn do Quang Huy đạo diễn và biên kịch dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 14/11.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích