Con trai Thành Long có thể bị 3 năm tù

Thứ ba, 19/08/2014, 11:29
Bị cáo buộc sử dụng và tàng trữ ma túy tại nhà riêng, Phùng Tổ Danh đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát Bắc Kinh. 

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông chơi khá thân với nhau và cùng nhau nghiện ngập.

Cảnh sát Bắc Kinh ngày 19/8 xác nhận, con trai Thành Long - Phùng Tổ Danh và nam diễn viên Kha Chấn Đông đang bị giam giữ vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Tại nhà riêng của Tổ Danh ở quận Đông Thành, cảnh sát thu giữ hơn 100gr marijuana.

Các xét nghiệm nước tiểu cũng cho thấy kết quả như dự đoán. Tại cơ quan chức năng, hai diễn viên này đã thừa nhận việc sử dụng và tàng trữ chất cấm. Với những tội danh này, Tổ Danh có thể sẽ phải chịu mức án 3 năm tù giam, trong khi Kha Chấn Đông có thể chịu mức án nhẹ hơn.

Việc Phùng Tổ Danh bị bắt ngày 14/8 gây xôn xao trong dư luận, nó được cho là cú đánh mạnh vào ông bố nổi tiếng của anh - Thành Long, bởi vị này nổi tiếng về việc bỏ tiền gây dựng các quỹ, các chương trình từ thiện lớn nhỏ, cộng vào đó là các chiến dịch chống ma túy.

f44-9875-1408420613.jpg

Phùng Tổ Danh và ông bố nổi tiếng Thành Long.

Tại trại tạm giam, trả lời phỏng vấn báo chí, Kha Chấn Đông khóc nức nở vì hối hận. Nam diễn viên 23 tuổi nói, anh đã tạo hình ảnh xấu trong mắt cộng đồng, khiến người thân, khán giả phải thất vọng: "Tôi muốn nói lời xin lỗi tới mọi người, tôi đã sai lầm lớn rồi. Giờ tôi đã học được bài học lớn trong đời, không bao giờ tái phạm nữa. Sau này, tôi sẽ trở thành người tốt hơn, xin mọi người hãy mở rộng vòng tay với tôi".

Vì scandal này, sự nghiệp của Kha Chấn Đông điêu đứng, hàng loạt hợp đồng quảng cáo của anh bị hủy bỏ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn