Ngọc Trinh chi 1 tỷ đồng sắm hàng hiệu trong 1 tháng

Thứ năm, 11/09/2014, 10:26
Bổ sung vào bộ sưu tập Hermes lên đến 13 chiếc, "nữ hoàng nội y" tự hứa sẽ ngừng việc mua sắm trong vòng 2 tháng để tập trung công việc kinh doanh.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh gây xôn xao dân mạng khi đăng tải hình ảnh về dàn hàng hiệu đã sắm sửa chỉ trong 1 tháng qua trên trang cá nhân. Trong ảnh, “nữ hoàng nội y” khoe những sản phẩm đắt đỏ, gồm chiếc túi Hermes màu xanh đậm giá hơn 400 triệu, túi Hermes Kelly vừa tậu cách đây vài ngày có giá 200 triệu, túi Dior hồng giá hơn 100 triệu, ví nhỏ Dior được mua với giá 40 triệu, 4 đôi giày gần 100 triệu và loạt kính râm hơn 50 triệu.

Như vậy, để tậu những sản phẩm ưa thích, người đẹp đã bỏ ra gần 1 tỷ đồng trong vòng 1 tháng. Con số "khủng" này gây ngỡ ngàng lẫn những bình luận trái chiều nơi khán giả. Ngọc Trinh cho biết, cô bỏ ra số tiền lớn như vậy để thỏa niềm đam mê thời trang. Với những món đồ yêu thích, người đẹp không ngại chi tiền để sở hữu. "Nếu không có được đủ màu mẫu túi yêu thích, tôi sẽ cảm thấy rất bứt rứt", cô nói.

Ngọc Trinh chi 1 tỷ đồng sắm hàng hiệu trong 1 tháng
"Nữ hoàng nội y" đăng tải những món thời trang đã sắm chỉ trong một tháng.

Ngọc Trinh tự hào khi chia sẻ về đam mê shopping của mình. Ngày trước, nữ người mẫu thường có những chuyến đi nước ngoài để du lịch, chụp ảnh kết hợp mua sắm, thời gian này, cô hạn chế xuất ngoại mà dành nhiều thời gian chăm sóc cửa hàng thời trang. Tuy vậy, dù ở nhà, cô vẫn không thể kiềm chế sở thích sắm hàng hiệu mà vẫn tiếp tục đặt hàng những món ưa thích. Rất chịu chi nhưng người đẹp cũng tỏ ra tiếc số tiền lớn, cô tự hứa sẽ ngừng việc mua sắm trong hai tháng tới.

Việc công bố loạt túi kèm số tiền mua sắm trên trang cá nhân khiến Ngọc Trinh gặp không ít rắc rối với dư luận. Nhiều thông tin cho rằng, một số sản phẩm cô đang sở hữu là hàng "fake" tinh xảo được mua với giá khoảng chục triệu từ nguồn hàng Trung Quốc. Đối diện với nghi án này, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô không có nhiều thời gian để chứng minh đồ thật hay giả, bản thân người đẹp cũng không thể luôn mang bên mình tờ hóa đơn để thanh minh mình dùng hàng thật.

Ngọc Trinh chi 1 tỷ đồng sắm hàng hiệu trong 1 tháng
Ngọc Trinh trong chuyến làm từ thiện tại quê nhà Trà Vinh.

Người mẫu 9X chia sẻ quan điểm: "Thời gian bây giờ của tôi là tiền bạc, tôi không muốn cứ la hét lên mình oan uổng. Lần trước tôi cũng đã chứng minh bằng giấy tờ rồi nhưng họ vẫn không tin. Thời gian tôi dành để ra shop kiếm tra sổ sách và tiếp khành hàng. Mọi người nghĩ đi, nếu muốn biết tôi mua túi giả hay thật khi không có điều kiện sờ vào cái túi hay nhìn trực tiếp nó, bạn cũng nên ước chừng mức thu nhập của tôi để hiểu tôi dư để mua nhiều hơn thế. Những người chỉ biết hùa theo những lời đồn ấy chỉ là… ếch ngồi đáy giếng".

Thời gian qua, Ngọc Trinh khiến dư luận chú ý khi chia sẻ về người yêu 6 năm và những món hàng hiệu xa xỉ. Cô từng gây chú ý với những chiếc túi xách giá khủng lên đến 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, người đẹp còn lên kế hoạch 2 năm nữa kết hôn và sinh một bé gái đáng yêu. Mới đây, cô đóng góp 100 triệu đồng để mua quà Trung thu cho học sinh nghèo tỉnh Trà Vinh và Bến Tre.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích