Cổ Thiên Lạc được TVB mời đóng ‘Sứ đồ hành giả’ bản điện ảnh

Thứ bảy, 11/10/2014, 11:49
Ngôi sao “Cỗ máy thời gian” có thể sẽ tham gia phiên bản chiếu rạp của tác phẩm truyền hình về ‘cớm chìm” nổi đình nổi đám thời gian vừa qua.

Đã khá lâu, màn ảnh nhỏ TVB mới xuất hiện một bộ phim khiến khán giả hài lòng, cuốn hút từ đầu đến cuối. Thành công của Sứ đồ hành giả không chỉ vì nội dung hấp dẫn, gây cấn, mà còn do đây là tác phẩm cuối cùng Lâm Phong cộng tác với TVB, đồng thời là bộ phim tái ngộ khán giả TVB của Xa Thị Mạn sau gần 2 năm vắng mặt. Ngoài ra, bản lĩnh diễn xuất “gừng càng già càng cay” của Miêu Kiều Vỹ cũng là thỏi nam châm buộc chân người xem.

Ngay khi Sứ đồ hành giả vẫn chưa kết thúc, phiên bản điện ảnh đã lên kế hoạch thực hiện, giữ nguyên ê kíp diễn viên chính. Tuy nhiên, vì chiếu rạp nên yếu tố phòng vé rất quan trọng, một mình Lâm Phong không đủ sức bảo đảm doanh thu nên TVB đã mời thêm Cổ Thiên Lạc và Quách Đào - bố của Thạch Đầu trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc mùa đầu tiên.

Sứ đồ hành giả mang lại nụ cười cho màn ảnh nhỏ TVB khi đạt tỷ suất người xem lên đến 30%. Ngoài ra, khi phát hành qua mạng Trung Quốc, bộ phim đã đạt trên 1.2 tỷ lượt xem, trở thành bộ phim TVB ăn khách nhất trên mạng.

Sứ đồ hành giả mang lại nụ cười cho màn ảnh nhỏ TVB khi đạt tỷ suất người xem lên đến 30%. Khi phát hành qua mạng Trung Quốc, bộ phim đã đạt trên 1,2 tỷ lượt xem, trở thành bộ phim TVB ăn khách nhất trên mạng.

Phía Cổ Thiên Lạc chưa có bất cứ phản hồi nào về việc tham gia Sứ đồ hành giả phiên bản điện ảnh nhưng theo phân tích của giới báo chí Hong Kong, TVB sẽ bằng mọi giá kéo anh vào dự án này. Bởi tại thị trường điện ảnh xứ cảng thơm, Cổ Thiên Lạc hiện là ngôi sao tạo được sức hút phòng vé, các tác phẩm do anh đóng vai chính đều đạt doanh thu lý tưởng. Mặc dù cát xê của Cổ Thiên Lạc rất cao, song với mối quan hệ khá tốt đẹp, TVB tin rằng anh sẽ có sự ưu ái cho nơi đã lăng xê mình thành danh.

Cổ Thiên Lạc và Quách Đào được mời tham gia dự án Sứ đồ hành giả điện ảnh.

Cổ Thiên Lạc và Quách Đào được mời tham gia dự án Sứ đồ hành giả điện ảnh.

Thêm một lý do Cổ Thiên Lạc có nhiều khả năng quay về cộng tác với TVB là anh còn nợ họ một bộ phim 40 tập. Thay vì mất từ 3 đến 5 tháng đóng phim truyền hình, anh chỉ cần 15 đến 25 ngày cho Sứ đồ hành giả phiên bản điện ảnh.

Sứ đồ hành giả không phải là bộ phim đầu tiên của TVB phát triển thêm dự án điện ảnh, vì trước đó Tiềm Hành truy kích cũng đã có bản phim nhựa tạo được dấu ấn khá tốt khi công chiếu. Hiện tại, TVB đang thực hiện cùng lúc 2 tác phẩm chiếu rạp từ phim truyền hình Bao la vùng trời 2 và Chuyện đường phố. Nếu mọi thứ thuận lợi, Sứ đồ hành giả sẽ bấm máy vào tháng 11 tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn