Khởi My khoe ảnh bình yên bên mẹ và bạn trai tin đồn

Thứ ba, 21/10/2014, 16:52
Nếu nữ ca sĩ xinh đẹp cảm thấy bình yên khi đứng cạnh mẹ thì Kelvin Khánh lại làm cô thoải mái và vui vẻ hơn.

1

Trên Zalo, Khởi My chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và bình yên của hai mẹ con khi đến thăm một ngôi chùa. Bạn bè và fan của Khởi My gọi mẹ cô là má Năm một cách thân mật. Nhà chỉ có hai mẹ con nên mẹ cô là người đồng hành cùng nữ ca sĩ trong tất cả các hoạt động của showbiz.

2

Bên cạnh đó, giọng ca Người yêu cũ cũng không quên đăng tải hình ảnh thân mật và tình tứ bên bạn trai tin đồn. Dù khẳng định là bạn thân của nhau nhưng việc Khởi My quấn quýt không rời Kelvin Khánh, người hâm mộ tin tưởng họ là cặp đôi của showbiz Việt.

1

Trên trang cá nhân của Trấn Thành, anh chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Vốn tính nghịch ngợm, MC điển trai thích thú khám khá xứ sở cờ hoa. Ở Mỹ, những người bạn của Trấn Thành như Phi Nhung, vợ chồng Việt Hương đã đưa anh đi chơi và thăm thú nhiều nơi đẹp.

3

Những hình ảnh nghịch ngợm của Trấn Thành khiến fan thích thú bình luận rôm rả trên Zalo Page. Sau chuyến lưu diễn, anh tất bật tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi và làm MC cho Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3.

1

Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ hiếu kỳ khi đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý kèm theo hình ảnh cô nằm ngủ ngon lành. Cô mượn lời bài hát để tâm sự: "Phải chăng khi biết yêu, giấc mơ là nơi bắt đầu". Điều này khiến fan của nữ diễn viên vô cùng bất ngờ và đặt ra câu hỏi, liệu Phương Trinh đang yêu?

2

Angela Phương Trinh cũng không quên khoe vẻ đẹp ngọt ngào và tươi tắn sau dòng chia sẻ đầy ẩn ý ở trên. Tại thời điểm này, chân dài xinh đẹp được đánh giá "ngoan hiền" hơn so với lúc trước. Người hâm mộ mong mỏi cô sẽ tập trung nhiều hơn cho diễn xuất thay vì những phát ngôn gây chấn động.

1

Ơn giời! Cậu đây rồi đang nhận được sự phản hồi tích cực của người xem chỉ sau 2 số phát sóng. Hoài Linh vừa đảm nhận vai trò giám khảo, vừa phụ trách vai Trưởng phòng khó tính nhất của chương trình. Anh cũng dặn dò khán giả ủng hộ gameshow.

1

Thời gian này, khán giả có nhiều cơ hội để gặp gỡ Hoài Linh trên sóng truyền hình. Ngoài show này, anh còn tham gia Vietnam Got Talent 2014 và Gương mặt thân quen nhí.

1

Trên trang cá nhân của Đan Trường, anh chia sẻ những bước quay đầu tiên cho chương trình Dấu ấn tháng 11 mà anh là nhân vật chính. Như vậy, sau bao chờ đợi, cuối cùng anh Bo cũng tái ngộ khán giả bằng một liveshow riêng.

3

Dấu ấn của Đan Trường hứa hẹn sẽ bùng nổ khán phòng Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Sau bao nhiêu năm ca hát, đến thời điểm này nam ca sĩ điển trai có lượng fan hùng hậu nhất cả nước.

2

Anh Bo đang tích cực chuẩn bị cho liveshow. Những fan ruột của anh cũng đang đếm ngược từng ngày chờ đợi.

1

Hồ Quang Hiếu lo sợ người hâm mộ trên Zalo rời bỏ anh nên đăng tải dòng tâm trạng cùng gương mặt "vòi vĩnh" khiến fan của anh vô cùng thích thú.

2

Mặc dù gặp nhiều sự cố trong chuyến lưu diễn ở Nhật cùng nhiều đồng nghiệp khác nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn luôn lạc quan. Anh không vội về ngay mà ở lại tham quan Tokyo và nhiều nơi khác.

3

Nam ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ hình ảnh của anh tại Nhật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn