Rò rỉ ảnh hiếm tiệc sinh nhật của Tăng Thanh Hà

Chủ nhật, 26/10/2014, 10:07
Những bức ảnh hiếm hoi trong một buổi tiệc trong ngày sinh nhật có mặt Tăng Thanh Hà đã được các người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Hằng năm, tiệc sinh nhật của Hà Tăng luôn gây sự chú ý mạnh mẽ của công chúng. Tuy nhiên, sinh nhật của cô gái tuổi hổ năm nay lại trở nên kín đáo lạ thường khi không được cập nhật trên các trang mạng dù sinh nhật đã qua 2 ngày.

Tăng Thanh Hà, sinh nhật, Hứa Vĩ Văn

Hình ảnh sinh nhật của Tăng Thanh Hà.

Mới đây, những hình ảnh ít ỏi về một buổi tiệc nhỏ đúng ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà đã được những người bạn thân thiết nhất của Hà Tăng chia sẻ trên mạng xã hội. Dù đã quyết định rời xa showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh nhưng nhiều bạn bè thân thiết của Hà Tăng từ khi mới vào nghề luôn tề tựu đông đủ trong những dịp đặc biệt của Sẻ nhỏ Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà, sinh nhật, Hứa Vĩ Văn

Hà Tăng tự sướng cùng bạn bè.

Nhân dịp sinh nhật Hà Tăng, nữ diễn viên Kim Hiền – người đã từng đóng chung với Hà Tăng trong bộ phim Hương phù sa cách đây 8 năm, cũng đã chia sẻ những bức ảnh cũ thân thiết giữa hai người cùng với lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu: “Chúc Nhỏ sinh nhật vui và tràn đầy niềm vui nhé!!! Luôn theo dõi về Nhỏ dù chúng ta ít gặp nhau nhưng chúng ta trong lòng còn nghĩ về nhau là giá trị đúng không Nhỏ !!!!”.

Tăng Thanh Hà, sinh nhật, Hứa Vĩ Văn

Bên cạnh những người thân trong gia đình còn có bạn bè thân thiết như Thân Thúy Hà, Hứa Vĩ Văn.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích