Con gái Thúy Hạnh bật khóc khi ngủ ở chuồng bò

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:01
Bé Suti nước mắt lã chã trong chuyến đi du lịch cùng bố Minh Khang ở tập đầu tiên của 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'.

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là show truyền hình thực tế gây sốt tại Hàn Quốc, Trung Quốc trong gần 2 năm qua. Format chính của show xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố - vốn là các nghệ sĩ nổi tiếng, vì bận rộn công việc mà ít khi có thời gian rỗi để chơi cùng con cái. Chương trình tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ. Ở phiên bản Việt, 4 cặp bố con tham gia show gồm: đạo diễn Trần Lực và con trai Bờm, MC Phan Anh và con gái Bo, ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác, nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti.

anh4_1414732110.jpg

Suti, con gái Minh Khang - Thúy Hạnh bật khóc khi phải ngủ ở chuồng bò. Tuy nhiên, sau đó, cô bé đã biết cách thích nghi với hoàn cảnh sống và vui vẻ đùa cùng bé Bo, con gái MC Phan Anh.

Ở tập đầu tiên, sẽ phát sóng vào 12h ngày 1/11 trên VTV3, các công chúa, hoàng tử của 4 ông bố nổi tiếng sẽ được trải nghiệm một đêm ngủ tại chuồng bò ở vùng nông thôn xa xôi. Đây là một thử thách không nhỏ với những người đàn ông vốn chỉ quen với ánh đèn sân khấu, bây giờ phải tự chăm sóc con cái ở nơi điều kiện vật chất vô cùng hạn chế.

Tổng đạo diễn Nguyễn Nam chia sẻ: “Sở dĩ nhà sản xuất sắp xếp hoàn cảnh sinh hoạt rất bất tiện và khó khăn cho các cặp bố con ngay từ tập đầu tiên là cố ý tạo "cú sốc nhỏ" cho những người tham gia. Chúng tôi muốn họ ý thức được phần nào toàn bộ quá trình ghi hình sau này sẽ rất cực khổ và nhiều bất tiện. Ngoài ra, đây cũng là điều kiện tốt để các bố con có sự gắn kết ngay từ ngày đầu tiên. Khi ở hoàn cảnh gian khổ và không có mẹ bên cạnh, họ sẽ nhanh chóng gần gũi và chia sẻ với nhau hơn”.

anh1_1414732202.jpg

Bé Bờm, con trai đạo diễn Trần Lực ương bướng và hay thắc mắc.

Trong chuyến du lịch đầu tiên này, Suti - con gái của nhạc sĩ Minh Khang - cựu người mẫu Thúy Hạnh đã khóc hết nước mắt khi phải ngủ ở chuồng bò. Ông bố Minh Khang dở khóc dở cười, vừa xót con, vừa cố gắng tìm mọi cách xoa dịu cô công chúa vốn được cưng chiều của mình.

Không chỉ Minh Khang, đạo diễn Trần Lực cũng phải thuyết phục, chịu đựng tính cách cả thèm chóng chán và bướng bỉnh của bé Bờm, con trai anh. MC Phan Anh lại ngạc nhiên trước khả năng thích nghi với cuộc sống mới của con gái Bo, dù ở nhà, bé hay nhõng nhẽo. Riêng ca sĩ Hoàng Bách và con trai Bờm khi đến địa điểm du lịch đã "vỡ mộng" vì cứ nghĩ, hai bố con sẽ có kỳ nghỉ dưỡng an nhàn và thảnh thơi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích