Jolie bị bắt gặp tranh cãi gay gắt với Brad Pitt

Thứ tư, 26/11/2014, 11:13
Nữ diễn viên trông rất rầu rĩ sau cuộc cãi vã và đứng hút thuốc dù điều này có hại cho sức khỏe của cô.

Loạt ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt tranh luận căng thẳng trên ban công khách sạn ở Sydney vào tuần trước vừa được đăng tải trên tạp chí In Touch của Mỹ. Brad không ngừng vung tay và gương mặt lộ rõ vẻ bực bội khi nói chuyện với Angelina. Sự việc xảy ra vào ngày 17/11, ngay sau khi cặp đôi tới Australia để quảng bá phim Unbroken của Jolie.

jolie1-3453-1416968829.jpg

Hình ảnh cuộc cãi vã của vợ chồng Jolie-Pitt đăng trên tạp chí In Touch.

Nhân chứng kể: "Bạn có thể nhìn thấy sự thất vọng trên khuôn mặt Brad và đôi tay của anh ấy. Họ tiếp tục tranh luận và vung tay giận dữ. Angie trông như thể sắp khóc".

Sau cuộc tranh cãi, Angelina đứng một mình ngoài ban công với dáng vẻ bơ phờ, rầu rĩ. Cô khoanh tay đứng nhìn ra vô định và sau đó châm thuốc hút. Có lẽ Angelina đã quá căng thẳng đến nỗi phải hút thuốc để giải tỏa mặc dù cô biết điều này vô cùng có hại. Nữ diễn viên đã phải phẫu thuật cắt bỏ hai bầu ngực để ngăn ngừa ung thư vú vào năm ngoái nên không thể tùy tiện hút thuốc. "Brad tất nhiên cũng không tán đồng hành động này của vợ", nguồn tin cho biết.

jolie3-6941-1416968829.jpg

Jolie buồn bã đứng ngoài ban công.

Tuy nhiên tối hôm đó, vợ chồng Jolie đã xóa bỏ bất đồng để tới lễ ra mắt phim Unbroken cùng nhau. Hai người tay nắm tay rạng rỡ và Brad đã thể hiện sự ủng hộ hết mình của anh dành cho Angelina trong sự kiện này.

jolie2-9455-1416968829.jpg

Brad và Angelina sóng đôi tới thảm đỏ tối 17/11.

Một tuần sau cuộc tranh cãi, Angelina trở lại Mỹ và chia sẻ trên chương trình Today Show về cuộc hôn nhân của mình. Bà mẹ 6 con tâm sự, cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành người vợ tốt hơn: "Có rất nhiều lần tôi nói với anh Brad: Em sẽ là một người vợ tốt hơn. Em sẽ học nấu ăn. Brad liền động viên: Em yêu, chúng ta đều biết em nấu ngon mà. Nhưng tôi bảo: Không, em sẽ thực sự bắt tay vào vai trò người nội trợ. Anh ấy biết những thiếu sót của tôi và biết tôi là người mẹ, người vợ tốt".

Jolie cũng thổ lộ, việc kết hôn là bước ngoặt trong mối quan hệ của hai người. "Nó đã thay đổi nhiều thứ... Hai chúng tôi và các con đã ở bên nhau trong lễ cưới đó và thề nguyện sẽ trọn đời bên nhau. Không phải vì chúng tôi phải làm... mà bởi chúng tôi hoàn toàn cảm thấy sự gắn kết yêu thương của một gia đình".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn